Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mách nước bạn nam bí quyết bảo quản áo thun nam luôn đẹp như mới

Không hẳn chàng trai nào cũng đều chắc chắn rằng mình đã nắm rõ hết những nguyên tắc giặt sạch và bảo quản áo thun nam bởi vì chúng vốn là 1 loại áo vô cùng “khó tính”. Nhằm giữ cho kiểu áo thun luôn luôn nhìn có vẻ tươi mới, các chàng sao lại không tham khảo một vài bí quyết giản đơn dễ nhớ dễ làm với qui trình giặt sạch cũng như bảo quản áo như dưới đây.Việc phải làm gì để mình giữ những chiếc áo thun nam của mình giống như khi mới rinh về dù cho trải qua biết bao ngày tháng chính là thứ khiến cho không ít chàng trai tự nghi vấn. Tất cả đều nằm ở quy trình giặt quần áo và giữ gìn rất dễ dàng để thực hiện theo, nếu như mong muốn làm được như vậy thì hãy nhanh chóng ghi lại các mẹo vặt bổ ích như dưới đây.

Không kỹ lưỡng có thể làm cho áo thun bị hư hại và nhanh chóng bay màu



Cần nhúng áo thun nam ở trong nước thường được pha thêm muối ít nhất là khoảng 12 giờ, xong rồi mang đi giặt lại khi muốn màu chiếc áo được dài lâu, đẹp. Với đồ mới, các bạn cần mặc lấy trong càng nhiều lần càng tốt trước cả lần giặt thứ nhất để làm đồ mới thích ứng cùng làn da, đồng thời ngay sau giặt sạch lần đầu tiên, cần tránh đem giặt ít nhất là khoảng 7 ngày bởi mang giặt quá nhiều chắc chắn khiến cho áo thun nam bị hư hại cũng như rất mau phai màu.

ao thun nam

Nếu bạn ngại giặt sạch bằng xà bông, cần ngâm quần áo trước khi giặt lại trong nước nón vừa (khoảng chừng 40 độ) trong vòng 1 giờ rồi mới giặt sạch bằng nước nóng một lần nữa và để ít bị phai màu, nên thử rót thêm 1 ít giấm vào thau. Nhớ rằng mỗi lần mang giặt áo thun nam, bạn hãy mang những vật ở trong chiếc túi ra ngoài sau đó lộn ngược chiếc áo sau đó đem giặt bằng nước mát có pha bột giặt loãng, vò sạch nhẹ nhàng, đừng nên lấy chải chà xát mạnh. Ngay sau mỗi lượt mang giặt, hãy nhớ trét mẫu kem chuyên dụng vô sắc hoặc gliceryn lên một vài mảnh da nếu kiểu áo có những mảnh da đó. Mỗi lúc giũ sạch áo thun nam, cần dùng nhiều nước, dễ nhất đó chính là thả vào trong thau to cũng như trước hết ngâm ở trong nước ấm vừa, sau đó ngâm trong nước thường.

Thao tác bảo quản áo cần chú ý



Việc vắt hết nước giặt trong áo thun nam bởi thông thường cần phải có nắm tại hai đầu để áo khô nhanh, trong khi không đủ số người thì cần treo ở nơi thông thoáng để cho róc nước được nhanh vì vậy việc đó khá là tốn công. Nên lưu ý rằng ánh nắng của mặt trời soi chính diện có khả năng làm cho trang phục của chiếc áo co rút đáng kể và mỗi khi phơi tránh để cho gập áo thun nam, nếu không ngay sau đó người mặc sẽ cần phải phơi lại mấy chỗ bị gập. Để giữ tránh phai màu phơi ráo với gió dưới bóng râm, tốt hơn hết đó là hãy phơi khô lộn trái.

Sau khi giặt khô, áo thun nam thường hay khô lẫn thô ráp một thời gian dù chẳng phải ủi tuy vậy để làm cho quần áo mềm giống như cũ cần tẩm qua với hơi ẩm. Hạn chế hong áo với máy hong đồng thời đừng có sử dụng nước xả vải để làm mềm chất vải cho chiếc áo.

ao thun nam

Phương thức nhanh chóng số 1 nhằm bảo quản áo thun nam đó là hong lạnh nó vì bằng phương pháo này, hãy thử sẽ không phải giặt lại quá chừng áo cùng 1 lượt. Khi đã giũ sạch các túi ở cái áo trước lúc mang giặt, cần phải phủi thẳng quần áo, xếp lại rồi hãy để vào trong chiếc túi nhựa trong máy hong lạnh tới quãng thời gian kế tiếp mình cần phải sử dụng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét