Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Top 05 áo thun nam thời thượng dành cho bạn nam ngày hè

luyện toeic online - Áo thun nam luôn luôn là bạn đồng hành thân cận đối với mọi chàng trai, nhất là trong những tháng hạ oi nóng. Nhờ sự đa dạng về kiểu mốt & mảng màu của chúng áo thun đem tới muôn vàn style sành điệu cho các chàng trai. 05 loại áo thun nam thời thượng sau đây sẽ là 5 style tuyệt hảo cho mùa hè của mày râu mình.

Áo phông kẻ sọc ngang hải quân năng động



Loại áo thun nam này được hàng triệu mày râu say mê vì đơn thuần chỉ là những đường kẻ sọc nằm ngang giản đơn thế nhưng lại tạo ra vẻ phóng túng, trẻ trung cực kì hiệu quả. Không riêng biệt gì phái nam mà cả các chị em bạn gái cũng luôn thích mê loại áo như này. Các đường sọc kẻ gam màu xanh tươi của chiếc áo còn tạo nên cho người xem sự êm mát, thân mật. Không chỉ thế, nó rất đỗi dễ mix phối chung với nhiều loại áo quần khác nữa, một chiếc quần jeans tone màu tối hoặc short cá tính thế là bạn đã có được xtyle cực ấn tượng.

ao thun nam

Áo thun nam tông màu sáng



Nói đến mùa hè là các bạn phần lớn nghĩ liền tới các gam màu tươi sáng, chẳng cần thiết là những form áo quá là lòe loẹt, 1 form áo thun nam sắc màu trơn hay thêm một số kiểu tiết nhỏ gamme tươi sáng cũng đã đủ giúp bạn nhìn trông đầy phá cách mỗi lần xuống phố thị. 1 số gamme màu áo thun lý tưởng cho các bạn: xanh pastel, trắng, kem,… hãy mix phối nó cùng với quần short năng động & 01 kiểu giày bằng vải sành điệu vậy là các bạn đã trở thành 1 chàng trai hết sức hiện đại.

Áo phông chi tiết tạo ra hiệu ứng đặc biệt



Đây là mẫu áo thun nam dùng loại họa tiết tạo cảm ứng bắt mắt. Nếu chúng ta là 1 bạn nam thích yếu tố khác lạ, menly thì bảo đảm đây sẽ là form áo hợp gout dành cho mình đấy. Chiếc áo thế này có thể dễ dàng phối hợp cùng quần jeans màu đen hay màu xanh thêm vào giày vải trắng, tin chắc mỗi khi dạo phố chúng ta sẽ tập trung được ánh nhìn của khá nhiều cô nàng.

Áo thun kiểu tiết Aztec



Họa tiết Aztec một trong các loại hoa văn mới mẻ làm cho người mặc cảm giác ngạc nhiên, chúng được sử dụng in lên hết toàn bộ bề diện chiếc áo mang đến nét đẹp thu hút cho thân hình, xóa đi chân dung mẫu áo thun nam thường nhật chúng ta thường hay nhìn thấy. Đối với các anh bạn theo đuổi phong cách ăn mặc đơn giản thì chúng thực sự một điều đột phá thú vị.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết graphic



Hiện nay những bạn nam hầu hết trên khắp thế giới đều luôn ưu ái các dạng áo thun nam có kiểu tiết graphic. Chỉ cần những nhà designer trình làng các chiếc áo theo mốt mới là tức khắc các chàng trai đã update mau chóng. Chuyện đó thể hiện độ ưa chuộng của dòng áo phông này với phái nam. Nếu mình cần dạo chơi cùng những người bạn hay mọi người trong gia đình, 1 mẫu áo phông họa tiết đồ họa hết sức tuyệt vời. Nó có thể dễ dàng diện cùng bất cứ dạng quần denim jeans cùng những gamme màu như: xám, xanh đen hoặc là màu xanh với những đôi giày sporty khỏe mạnh, chúng quả thực là 01 xu hướng mình khó có thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét