Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 style mùa lạnh cùng với 3 loại áo khoác nam mạnh mẽ

Khí trời đã dần trở lạnh, dầu cho là nam giới thì chuyện sắm cho mình 1 chiếc áo khoác ngoài là điều cần có vào trong khoảng thời gian này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có khá nhiều thiết kế mới lạ có thể dễ dàng phục vụ mọi sở thích và x-tyle mặc đồ của phái nam.

Giả thử đối với kiểu áo khoác dạ nam, các chàng trai sẽ có thể mix phối cùng những chiếc áo sơ mi hoặc là áo len bận với jeans để mà tạo nên style nam tính và lịch thiệp. Đối với một số kiểu áo khoác nam đơn giản, chúng ta cũng có thể mix phối cùng với các kiểu giày mô đen, một kiểu túi đeo để biến thành một anh chàng trẻ trung, phóng túng. Hay là trở nên thành 1 anh chàng cực cá tính, cực "bụi" với 1 mẫu giày boot cổ cụt mạnh mẽ,… Để phái nam có được thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam phù hợp cho bản thân mình, bên dưới đây là ba lời khuyên lí thú ở trong ngày lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: form áo thông dụng có thiết kế đơn giản, trẻ trung có thể phối cùng với rất nhiều kiểu áo khác nhau như: áo thun, sơ mi, quần jeans, quần khaki, chúng cũng chính là mẫu áo hoàn hảo đối với các anh chàng có dáng vóc khiêm tốn.

Áo khoác vải dạ: một trong số những dạng áo khoác nam được rất nhiều anh chàng ham thích nhờ ngoại hình sang trọng, mạnh mẽ. Với các anh chàng chuộng phong cách độc đáo sẽ khó lòng mà làm ngơ dáng áo thế này. Thế nhưng, áo dạ cũng khá kén chọn dáng người người chủ, bởi nếu như mày râu mình không có được tầm vóc cân đối thì nó chỉ khiến mình nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo da: 1 kiểu dáng áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể đem đến diện mạo hết sức mới mẻ & manly cho cánh mày râu. Các bạn cũng có thể dùng kiểu áo trơn, hoặc là kiểu áo có trạm 1 số họa tiết tinh tế làm điểm nhấn lạ mắt.



Song song đó, gam cũng chính là 1 trong số các việc quan trọng để tạo được độ ấn tượng cho áo khoác nam. Sắc màu thích hợp dành cho cánh mày râu là màu sắc đen mạnh mẽ, xám tro, xanh navy, xanh ghi hay là nâu đất. Hãy lựa chọn cho chúng ta 01 tông màu thích hợp cùng thân hình của các bạn khi mà không khí lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng chắn gió, giữ ấm cơ thể và đem tới sự thích thú cho ta mỗi lần ra đường. Bên cạnh đó, những dạng áo khoác dạ đặc điểm tương tự dạng vest là loại áo đem đến cho mày râu mình phong cách khỏe khoắn, manly và không kém phần sành điệu.

Giả như các bạn nam đang ngẫm nghĩ phải ăn diện như thế nào để giúp chính mình nhìn trông ấn tượng và manly hơn thì hãy nhanh tay chọn lựa cho chúng ta một trong những dáng áo khoác nam phía trên đi nhé. Với các kiểu áo ấy, bảo đảm mày râu mình sẽ mạnh dạn hơn ở bất kì đâu, nhất là ở trong đôi mắt của người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét