Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chọn mua bộ chăn ga gối đệm chuẩn cho phòng ngủ của bạn

Social Vidio Review - Thực sự, ngôi nhà cũng chỉ là 01 thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất ở bên trong mới chính là cái tạo ra sắc thái ở trong & bộ chăn ga gối đệm cũng như vậy, chính chúng mới là món đồ tạo nên vẻ riêng biệt cho phòng ngủ của chúng ta. Chăn ga gối đệm luôn là một phần thiết yếu ở trong phòng ngủ, nó không những đem lại 1 nét đẹp êm ái mà nó còn giúp bạn có được 1 đêm ngủ hoàn hảo, chính chúng mới chính là món đồ làm nên sự khác biệt cho phòng ngủ của bạn.

Thế thì làm thế nào để mình có thể tìm mua được 1 bộ chăn ga gối đệm hợp ý. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý bên dưới đây nhé!

Hài hòa cùng với nội thất



Để tạo ra 01 không gian phòng ngủ lung linh, mới mẻ thì đầu tiên bạn cần phải để ý tới tông màu. Tất nhiên đây chính là điểm thiết yếu hơn hết khi mà chọn sắm bất kì vật dụng nội thất nào chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho căn phòng ngủ. Giải pháp giản đơn nhất đấy là tìm mua mảng màu tông xuyệt tông với gamme màu chính của ngôi nhà bạn. Hay là lựa chọn gamme màu hỗ trợ cho sắc màu của tường. Trong trường hợp thích sắp xếp theo style tương phản thì chúng ta chỉ được tìm kiếm hai tone màu đậm nhạt là được.

chan ga goi dem
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Hãy nên phối những tone màu khó bị tuột hậu



Đổi một set chăn ga gối đệm cần phải chi ra 01 khoản chi phí khá là nhiều chính vì vậy bạn hãy nên chọn lựa bộ chăn ga gối đệm có sắc màu trẻ trung có thể xài trên 10 năm mà không lo sợ bị tuột hậu. Điều đấy cũng đồng nghĩa chúng ta cần phải tìm chọn dạng mặt hàng may từ chất liệu vải tốt để dùng được lâu, dẫu rằng có hao tốn nhiều hơn cơ mà bù lại chúng ta chả cần luân phiên đổi mới chúng.

Nếu như không yêu thích những gì quá là nổi cộm hay độc đáo thì những tone màu trung tính lúc nào cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn. Ví dụ, tông màu trắng và nâu khi mà phối hợp sẽ đem lại vẻ đẹp gắn bó & trầm tĩnh phù hợp với cả không gian hiện đại và cổ điển.

Nếu ưa chuộng một không gian tươi tắn hơn ấy thế mà vẫn giữ lại được nét đẹp mềm mỏng dành cho gian nhà, mình có thể sử dụng những bộ chăn ga gối đệm gam màu pastel. Những màu này sẽ tạo cho chúng ta những cảm giác thoải mái & trong lành như: trắng, hồng phấn, kem, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Chọn lựa tone màu & hoa văn nổi bật để mà giúp cho phòng ngủ trông sinh động, bắt mắt



1 cách khiến căn phòng ngủ của các bạn thành ra sinh động, hút mắt đó chính là bước mua sắm 1 bộ chăn ga gối đệm có tông màu rực rỡ, cũng có thể là màu cam phối với những dạng họa tiết độc đáo như họa tiết kẻ ngang, kẻ dọc, đường cong… Song song đó các bạn còn có thể phối kết tường cùng với đầu giường có tone màu lạ mắt, như thế vẻ đẹp của cả căn phòng sẽ thành ra rạng ngời & ấm áp hơn nữa. Social Vidio bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét