Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tư vấn các bạn trai lựa chọn áo thun nam thật đẹp đối với những ngày hè

Áo thun nam đó là phong cách không thể không có cho tủ quần áo của tất cả bạn trai. Loại áo này không những dễ dàng, linh động để lựa chọn vào mọi tình huống bên cạnh đó còn giúp chính bạn luôn cá tính thể thao nhiều. Trong những ngày hè, đặc biệt những ngày oi bức, áo thun nam còn chính là item tuyệt vời giúp xua tan cảm nhận bực bội quá ngột ngạt nếu mà các bạn bạn biết lựa chọn cho chính bạn 01 kiểu áo có chất liệu khá tốt, tự tin với dáng người, vừa để tôn lên thân hình cơ thể vừa giúp đấng mày râu tìm thấy hình ảnh trẻ trung hơn. Nếu mà đang băn khoăn chưa biết lựa chọn áo thun nam cho các bạn thế nào, các bạn tìm hiểu 1 chút những gợi ý tiếp theo nhé.

Phái mạnh sở hữu một thân hình nhìn cân đối



Người phụ nữ hoặc đàn ông nếu mà sở hữu 01 cơ thể cân bằng cũng chính là ưu điểm ăn mặc. Nếu như phái đẹp biết lựa chọn rất nhiều dạng váy để nổi bật thân hình của bản thân, vậy thì cánh đàn ông có thể mặc áo thun nam để giúp cho nổi bật lên dáng vóc săn chắc của bạn. Ở một số bạn trai có thân hình hoàn hảo thì biện pháp lựa chọn rất đơn giản. Từ nhiều kiểu áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng thụng cũng như ôm sát thì các bạn trai đều “ổn” được, cứ miễn là lựa chọn chiếc áo nào phải vừa vặn với toàn thân là được.

ao thun nam

Chàng có dáng người tròn trịa & thấp



Một số nam giới có dáng người mập và thấp bình thường thì lựa chọn cho anh ấy kiểu áo to hơn body họ khá nhiều, một khi muốn tránh thấy phần bụng phệ của họ. Song song đó thì một số dạng áo thun nam sẫm màu, màu trầm cũng sẽ là lời khuyên để bạn chắc chắn thật gọn gàng cũng như “gầy” nhiều hơn.

Nếu quý ông là 01 anh chàng nhỏ bé, tránh chọn áo thun nam dài quá mức, nên chọn lựa những loại áo với độ dài vừa đủ và ngắn hơn chút để ‘gia tăng” phần chân cho bạn.

Bạn trai với thân dáng ốm và cao



Tuy nam giới này vẫn thường có phần rất tự tin về phần chiều cao của bản thân mình, thế nhưng lại rất không tự tin về trọng lượng cơ thể. Để lựa chọn áo thun nam những ngày hè cho phọt người này không hề khó, các bạn nam cần phải diện các kiểu áo thun nam có thiết kế gam sáng (màu xanh, màu trắng..) và chiếc áo buộc phải vừa vặn với kích cỡ cơ thể của bản thân hạn chế lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy rằng cơ thể các chàng trai giống như “đi bơi” trong chiếc áo, quý ông hãy thử mix thêm chiếc áo ghi lê hoặc áo ngoài chắc hẳn bạn sẽ hết sức cá tính.

ao thun nam

Bạn có cơ thể cơ bắp



Nhìn thấy bên ngoài những chàng trai này hoàn toàn mạnh mẽ cũng như lực lưỡng vì thế khi muốn có một dạng áo thun nam thích hợp thì phái mạnh cần phải chọn những loại áo ôm sát, kể cả các chiếc áo có cổ áo trái tim và nhất là các mẫu áo không tay, vài cái áo tay dài và như thế trông bạn sẽ rất là ấn tượng cũng như mạnh mẽ. Dù vậy, bạn có cơ bắp rất cần chọn mua 1 vài chiếc t-shirt thích hợp, không nên quá lạm dụng mặc những cái áo bó quá chặt thường xuyên tạo nên khó coi cho người xung quanh chỉ vì cơ thể quá đỗi cơ bắp của bạn.

Với vài gợi ý để chọn ở trên mong rằng anh chàng sẽ tìm được cho chính bạn dạng áo thun nam nam tính và phù hợp nhất.

Mẹo hay: Thí sinh có thể dùng thử trên web thi toeic online free này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét