Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em năm nay vô cùng đa dạng phong phú từ chủng loại cho tới chất liệu vải. 1 Số bạn vẫn còn lo lắng chẳng biết làm sao mới tìm chọn được những bộ quần áo thích hợp nhứt với bé yêu của mình. Nếu bạn còn đang đắn đo hãy coi qua 1 vài sẻ chia ở dưới đây.

Chú ý chất liệu vải



Đối với các bé, nhứt là các bé ít hơn năm tuổi, với mức tuổi đó da của trẻ rất yếu ớt bởi thế nếu diện 1 vài set quần áo trẻ em chả hợp lí dễ tạo ra những bệnh lý cho da hoặc xấu hơn nữa là 1 số chất độc hại từ bộ quần áo mới có thể dễ dàng đi vô cơ thể bé cưng một cách dễ dàng. Các bậc phụ huynh cần chú ý những kiểu quần áo an toàn với bé, chất liệu mát mẻ, đảm bảo với 1 số kiểu mẫu giản dị, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn kích tất



Trẻ sẽ trưởng thành tương đối mau, cho nên bố mẹ không nên sắm sửa nhiều bộ quần áo trẻ em với một kích thước trong một lúc. Lúc chọn đồ, bố mẹ nên lựa chọn nhiều set đồ sở hữu size bự hơn kích thước thực của bé.

Lựa chọn quần áo trẻ em phù hợp với mỗi mùa



Mỗi mùa mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng thay đổi theo. Chả phải là bắt kịp trào lưu thời trang giống như 1 vài kiểu quần áo khác mà chúng làm mới để có thể hòa hợp hơn. Ví dụ trong mùa lạnh, một vài mẫu thời trang áo liền quần lại được ưa thích hơn hết vì nó có công năng giữ ấm tốt hơn nhiều so với những dạng trang phục khác. Còn với những mùa còn lại mà chọn lựa những khuynh hướng quần áo trẻ em thích hợp hơn.

Chớ vội cắt mác bộ quần áo vừa mới sắm về



Sau khi rinh về, bạn đừng nên vội cắt mác nhé. Bạn hãy để cho bé mặc thử 1 khoảng thời gian, nô đùa coi có thoải mái, vừa vặn không, có tạo ra dị ứng hay là không,… Nếu gấp gáp cắt mác, có bất kì việc gì chẳng như ý thì chúng ta không thể đổi được. Chỉ đến khi đảm bảo bé yêu thích & cảm thấy êm ái thì lúc đó các bạn mới cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chả phải đều mắc tiền là được



Nó phụ thuộc vào những điều kiện kinh tế của mỗi 1 gia đình để tìm mua được nhiều mẫu quần áo trẻ em phù hợp. Quan trọng là các con lúc nào cũng thấy thoải mái với item thời trang mình đang diện. Những loại vải thấm mồ hôi rất tốt ví dụ như cót-tông, tông màu trẻ trung, kiểu mẫu gọn ghẽ giản đơn luôn luôn là lựa chọn số 1. Những mẫu quần áo trẻ em được may ở trong nước thường sở hữu giá cả phải chăng & chất lượng khá hoàn hảo, là lựa chọn hợp lý dành cho phần đông các bậc cha mẹ & bé cưng. Song trong khi chọn mua quần áo trẻ em các mẹ cần phải đi đến các cửa tiệm tin cậy nhé bởi bây giờ trên thị trường đang có hàng tá bộ áo quần được nhập khẩu từ Trung Hoa được tẩm vô số hóa chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét