Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Chọn lựa kiểu áo thun nam thích hợp cho chính mình thật là đơn giản

Dễ thấy áo thun là trang phục thân quen mỗi ngày của mọi anh bạn, do nó đa năng, sành điệu và vô cùng dễ dàng mix đồ cùng với nhiều trang phục khác. Không chỉ riêng gì các bạn nam mà bạn gái cũng thế. Khác với một số loại áo khác, áo thun nam giúp cánh mày râu có nhiều hơn chọn lựa với gu của chính mình bởi vì chúng sở hữu rất nhiều kiểu dáng và tone màu khác biệt.

Áo thun nam dầu phong phú, cơ mà để chọn mặc được một mẫu áo đúng đắn cùng với mình thì không phải bạn nam nào cũng nắm rõ. Để có thể ăn bận đẹp mắt không chỉ mặc vừa mà còn phải ăn nhập cùng với body của mình.

Tạng người gầy



Về gamme màu, chúng ta hãy nên ưu tiên chọn lựa cho bản thân mình một số kiểu áo thun nam sở hữu tone màu tươi sáng 1 chút như xanh dương, đỏ, màu kem,… và tránh các gamme màu trầm tối để giúp cơ thể mình trông đầy đặn nhiều hơn. Trong trường hợp mà thích thú một kiểu áo có họa tiết bé hay là kẻ sọc dọc thì hãy đổi thay suy nghĩ ngay đi nha bởi vì chúng sẽ có thể khiến bạn trông gầy nhòm hơn trước, các họa tiết bản to như caro, sọc kẻ ngang dường như thô kệch ấy thế mà chúng lại hết sức thích hợp đối với vóc dáng của mình đấy nhé.

ao thun nam

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng nên tìm chọn một số loại chất liệu vải quá mỏng, 1 số chất liệu vải dày dạn như pure cotton, sợi len sẽ làm bạn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ quả là chọn lựa lí tưởng đối với chúng ta đấy.

Dáng tròn béo



Cách thức chọn sắm áo thun nam dành cho các anh chàng sở hữu thân hình tròn béo thì đổi ngược lại so với các điều nói trên. Các mẫu áo tông đậm sẽ có thể làm vóc dáng chúng ta được thon gọn hơn. Đấy chẳng nghĩa là mình phải tránh xa sử dụng các tone màu xanh navy hay là màu đỏ bên trên, có điều các bạn phải ưu tiên gamme sẫm hơn một chút như là tím than, hoặc là đỏ đô là được. Áo có kiểu tiết sọc dọc hay là ca-rô nhỏ sẽ dễ dàng che giấu bớt phần hình thể mập béo của mình.

Khi mà sở hữu vóc dáng béo mập bạn chớ nên dùng những mẫu áo thun nam quá bó sát vì bởi chúng sẽ khiến lộ ra tất cả điểm yếu cơ thể của bạn, cũng đừng sử dụng áo quá rộng nó sẽ khiến chúng ta trông nặng nề hơn hẳn. Hãy nên tìm mua kiểu áo hợp lí cùng với cơ thể của mình để giúp cho mày râu mình lúc nào cũng thoải mái.

Vóc dáng cân đối



1 body cân đối quả là thứ mong ước của mọi bạn nam, nếu như may mắn sở hữu được dáng dấp này bạn sẽ có thể bận được tất cả form áo mà mình thích. Chỉ cần chú ý chút tới tông màu là các bạn đã có được 1 chiếc áo thun nam tuyệt hảo.

ao thun nam

Một kiểu áo vừa vặn cùng cơ thể mix khéo léo cùng quần jeans sành điệu hoặc là 1 kiểu quần short khỏe khoắn là chúng ta đã tạo nên xì tai hấp dẫn cho mình! Hơn thế nữa, mình vẫn có thể dùng một số form áo khác nữa như áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy vóc dáng hấp dẫn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét