Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cá tính, khỏe khoắn cùng với các mẫu áo raglan

Khi mà đã thấy thực sự chán ngắt với nhiều chiếc áo phông, những loại áo sơmi & bạn cần tìm một vẻ ngoài ấn tượng cho chính mình vào ngày đông năm nay thì áo raglan quả là 1 tham khảo hoàn hảo giành cho bạn đó. Nhờ mẫu mã hiện đại cùng nhiều tone màu mạnh mẽ, chúng biến người mặc trở thành một người thật phá cách.

Áo raglan có vẻ ngoài giản dị, lúc lần đầu tiên trông thấy hẳn là các bạn sẽ tưởng chúng y như nhiều kiểu áo pull trơn, tuy nhiên với thiết kế phần tay áo có tông màu chẳng giống với thân áo đã tạo nên vẻ độc đáo cho dạng áo ấy. Tuy rằng đơn giản song do sở hữu cả đống màu sắc độc lạ mà nếu phối mix chúng luôn mang đến sự năng động & mới lạ giành cho người mặc.

Bạn có thể thỏa thích mix quần áo cùng với áo raglan vì nó có thể phù hợp với mọi mẫu quần của phái đẹp, ngay cả những dạng váy cũng có thể bận với áo raglan. Tùy vào ý thích mà các bạn sử dụng kiểu áo tay dài hay ngắn tay để tạo cung cách cho chính bạn.

ao raglan

1 vài mẫu áo raglan thông dùng thường thường có thân tông trắng phối mix cùng với các màu tươi tắn khác ở tay áo. Tuy vậy nếu mà muốn nổi bật hơn nữa thì các bạn chọn lựa cho mình một kiểu áo có hai gam màu trái ngược ví dụ như: xanh nước biển – cam, đen - trắng, vàng - tím,… Các gamme màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang đến cho người diện sự sôi nổi, nổi bật. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, bay bổng. Đối với thời tiết buốt giá như hiện nay thì 1 cái áo raglan gam màu nóng sẽ giúp không khí chung quanh người mặc cảm thấy ấm hơn.

Mùa đông đã về, bởi thế những form áo raglan tay dài được ưa chuộng hơn hẳn. Do làm bằng chất liệu thun dày với tay áo dài do đó chúng có thể giữ nhiệt cũng khá được những lúc trời lành lạnh, đồng thời các bạn cứ thoải mái diện chúng để đi dưới nắng mà không cần phải dùng tới chiếc áo jacket.

Đối với 1 dòng áo raglan thú vị như thế này, chúng ta có thể mix phối chúng để đi dạo, tham quan hay là đến 1 số chỗ nghiêm chỉnh chẳng hạn nơi làm việc và hội nghị. Thế nhưng, bạn cũng cần mix phối nó sao cho phù hợp với các địa điểm mà bạn muốn đến. Ví dụ: để kết hợp quần áo tới công sở thì 1 chiếc raglan tay dài với quần jean, cộng thêm một đôi sandals hay là 1 kiểu giày búp bê là các bạn đã sở hữu 1 bộ quần áo thanh lịch & giản dị. Còn trong lúc đi dã ngoại có thể mix phối áo raglan với quần jeans rách hay là quần đùi để tạo ra một xtyle năng động & bụi bặm. Trong trường hợp ra phố thì các bạn hãy thử mix phối với các kiểu quần lửng trẻ trung. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải kĩ càng ở trong khâu chọn lựa tone màu cho hợp lí. Đừng có biến mình thành “bà 7 màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét