Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mix đầm công sở cùng với họa tiết cực kỳ cuốn hút

Chẳng như là dạo trước, đầm công sở năm nay tập trung vào các mẫu chi tiết và gamme màu thay vì kiểu cách, nhờ vậy mà chúng đem tới vô vàn phong cách ăn mặc độc đáo cho bạn gái. Hơn thế nữa với ngoại hình trẻ trung item này không những có thể bận chúng đến chỗ làm thậm chí cả dạo chơi cũng rất đỗi modern.

Một trong số các mẫu đầm công sở thường được các bạn nữ nói tới chính là đầm chữ A, nhờ vẻ ngoài đơn giản và họa tiết thanh lịch đã khiến khá nhiều chị em phải mê đắm. Cho dù mình có được dáng dấp thế nào tròn béo hoặc mảnh dẻ nó vẫn linh hoạt hòa quyện cùng với thân hình của bạn, tôn dáng và khắc phục khuyết điểm. Váy đầm chữ A hay được kết hợp với áo phông cổ cao có xtyle thanh lịch, nhã nhặn.

dam cong so
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở dáng chữ A lại được chị em bạn gái hưởng ứng ở cuối thu 2015. Dù không có quá nhiều đổi mới về kiểu dáng nhưng mà thay vào đấy là những loại chi tiết ấn tượng đã được xử lý ở trên chất vải. Cùng điểm qua một số họa tiết đang trở thành xu hướng ở trong mùa thu năm nay bạn nhé.

X-tyle caro cổ điển



Kiểu ca-rô dễ thấy rõ được nét riêng biệt của chúng khi xuất hiện trên bất luận trang phục ra sao, nhất là trên đầm công sở các đường kẻ đan ngang dọc đem đến vẻ đẹp khỏe khoắn & phá cách. 1 vấn đề mà chị em mình có thể trông thấy được đấy là họa tiết ca-rô không khi nào là lỗi mode cả, dù chúng chỉ là các đường kẻ giản đơn ấy vậy mà chúng lại có sức lôi kéo mãnh liệt với các chị em.

Hiện đại cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi kiểu mẫu càng lúc càng trở nên hiếm hoi thì chất vải có nhẽ là yếu tố mà các bạn gái nắm bắt khám phá. Nhờ vậy mà form đầm công sở chất vải lấp lánh đã được chú ý. Không chỉ đơn giản là 1 bộ đầm ăn diện ở văn phòng, nó còn là trang phục cực kì cao sang ở trong một số buổi tiệc trang trọng.

Dịu dàng cùng in hoa, chấm bi



Nói tới kiểu tiết hoa và chấm bi thì có lẽ chúng ta sẽ hình tượng ngay đến hình ảnh thướt tha, nữ tính. Có thể nói, chẳng những năm nay mà chừng như năm nào đầm công sở in hoa cũng đứng trong top list những kiểu đầm được yêu thích nhiều nhất. 01 bộ đầm in hoa có thể dễ dàng giúp cuộc hò hẹn của mình thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Tông màu đơn sắc



Tông màu đơn sắc không hẳn là nhàm chán, nó toát lên được sự giản đơn và dáng dấp trang nhã của các bạn. Hơn nữa nó còn dễ mix với nhiều đồ đạc khác nữa. Đầm công sở gamma màu trơn mang lại nét sang trọng và nền nã cho bạn gái thu hút hơn hẳn ở trong đôi mắt mọi người & tự tin mỗi khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren có sức bắt mắt & nữ tính nhất đối với những bộ đầm công sở, vẻ uyển chuyển của những đường nét của ren đã giúp cho người bận hút mắt và hết sức nóng bỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét