Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Quần áo trẻ em & xu hướng thời trang xuân hè 2015

mua quần áo trẻ em - Người nào cũng mong ước đứa con cưng của chính mình trông thật dễ thương, xinh tươi giống như những người mẫu nhỏ trên nhiều tờ báo hoặc là tivi. Việc đấy chẳng rắc rối gì chỉ việc mọi người nắm bắt trào lưu quần áo trẻ em mới mẻ nhứt, có một cái nhìn khá tinh tế là mọi người đã có khả năng khiến cho bé của mình lúc nào cũng đẹp mắt & bắt mắt mỗi khi xuống phố.

Bây giờ, quần áo trẻ em khá là đa dạng phong phú bởi thế vấn đề chọn lựa những bộ đồ cho bé cần vừa tương xứng, vừa thời trang lại vừa thích hợp với xu hướng là chuyện tương đối gian nan đối với 1 số người. Phía dưới là một số gợi ý lựa chọn xu hướng quần áo trẻ em rất được ham chuộng trong xuân hè 2015:

Với tone màu



Một vài tông màu pastel dễ thương & ngọt ngào hoặc là nhiều màu sắc tươi sáng được xem là xu thế tone màu ở năm 2015. Đối với trẻ em, những sắc màu này vô cùng hòa hợp với các bé, hạn chế chọn gam màu trầm đậm sẽ thật sự khiến cho các bé nhìn “già” hẳn đi đấy nhe. Bên cạnh đó, mọi người có thể dễ dàng phối 1 số tone màu sáng cùng những gam màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hoặc là mix phối một số sắc màu để tạo nên nét tươi tắn, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè chả thể nào thiếu mặt nhiều hoa văn nhỏ xinh, duyên dáng ví dụ như một số đóa hoa nho nhỏ đáng yêu, nhiều chú mèo con nghịch ngợm,… trên nhiều bộ quần áo của cả các nhóc và bé gái. Đồng thời, những chi tiết vintage thí dụ như đường kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều xu hướng họa tiết quần áo trẻ em đang được ưu ái nhứt.

Chất liệu



Hiện nay, denim cực kỳ phổ thông với quần áo trẻ em. Một vài thương hiệu trời trang danh tiếng luôn chọn lựa chất liệu vải ấy làm thiên hướng cho mình. Nó tạo nên 1 x-tyle thật là cá tính, hợp mốt đến bất ngờ.

Các bộ trang phục thể thao ấn tượng



Những item thể thao không những được “mọi người” ưa chuộng, nó còn ảnh hưởng đến thiên hướng quần áo trẻ em ở năm 2015. Phong cách thể thao thường được làm bằng loại vải cotton bởi thế khá là thoáng mát, tha hồ vui chơi chính vì điều ấy bé rất yêu thích khuynh hướng này. Bố mẹ lựa chọn nguyên 1 bộ đồ cho con hoặc phối hợp cùng với 1 vài kiểu áo khoác ngoài cùng tông. Sẽ cực kì xinh xắn và cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè này, các dạng giày thể thao được xem là khuynh hướng ăn bận rất được yêu thích. Đối với các bé, những đôi giầy thể thao màu trẻ trung, tone màu neon, hay kiểu tiết in vui mắt, hoặc mix cùng với các đôi bít tất màu sắc vui tươi sẽ giúp các con nhìn bắt mắt, mạnh mẽ và hợp thời trang.

Với những thiên hướng quần áo trẻ em bên trên, chúng sẽ giúp mọi người có thêm lựa chọn cho những bộ trang phục lung linh dành cho bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét