Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cách chọn áo len nữ lí tưởng cùng vs body phái nữ

Khi những làn gió lành lạnh ngày Đông đang ập đến, cũng là thời gian mình phải đem những bộ áo len ra & nghĩ xem chúng ta phải diện gì cùng vs nó. Đối vs khí trời Thu - Đông ngày lạnh lẽo, trưa nóng bức, tối... thì lại lạnh tiếp cứ như thế thì chuyện có được 1 kiểu áo len quả thật là cấp thiết. Chúng giúp các bạn giữ ấm nhưng chả quá nóng nực mà vẫn rất thời trang và khá là dễ kết hợp đồ.

Áo len là 1 y phục cần có đối với bất cứ người nào mỗi khi Đông lạnh tới. Cũng bởi vì tính thông dụng đó mà có nhẽ có nhiều đã không quá kĩ lưỡng mỗi lần chọn sắm áo cho chính mình. Áo len nữ tuy có design đơn giản, song các bạn cũng nên chọn kiểu mẫu đúng đắn vs dáng dấp của mình để lúc mình bận vào, chúng có thể giúp bạn điểm tô cơ thể và giấu đi các khuyết điểm không hay. Dưới đây là các kiểu dáng áo len nữ độc đáo hợp cùng vs những loại dáng vóc của bạn nữ.

Người béo

Cũng giống với áo quần ngày Hè, hầu hết cô bạn có cơ thể đẩy đà hay luôn lầm lẫn những mẫu áo dày cộm, to đùng và rộng rinh sẽ là cứu tinh của họ. Nhưng sự thật không như vậy, chúng không những khiến cho bạn nhìn trông rườm rà, lùn hơn mà còn làm các bạn béo múp hơn nữa so với khi xưa nếu như bạn chọn lựa sai nhầm về mẫu mã, tone màu hay chiều dài... Vì vậy, vị cứu tinh mà những cô nàng mũm mĩm cần làm thân là áo len nữ không bó khít tuy nhiên cũng phải vừa khớp đối với thân thể. Nó giúp cho mình nhìn thon thả và từ đó tạo cảm giác các bạn gầy đi 1 chút.

Vòng 2 lớn

Đối với các bạn nữ có phần hông to, áo len nữ mullet cùng vs phần vạt trước mặt ngắn hơn & phần vạt áo sau dài hơn sẽ làm cho các bạn có 1 cơ thể khá khỏe khoắn, tự nhiên. Chúng sẽ khiến che phủ vòng hai bánh mì bên cạnh đó khiến cho nó gọn ghẽ lại, bó lấy phần hông khiến cho phái yếu cảm thấy tự tín hơn khi đi dạo chơi.

ao len nu

Gầy & cao kiều

1 vài bạn nữ không được mập và hơi cao sẽ được nhất lúc diện các kiểu áo len nữ oversize, phủ đến đầu gối. Chúng giúp các bạn trông đầy đặn hơn cơ thể thực, hơn nữa, 01 kiểu mẫu jeans skinny, quần legging mặc chung làm tôn vinh chiều dài phần chân của bạn đấy. Chị em mình sẽ có được liền ngay 1 bộ quần áo hết sức thời thường và độc đáo.

Với một số lời khuyên chọn lựa áo trên, tin chắc các bạn sẽ hài lòng hơn khi bận kiểu mẫu áo len này. Mùa Đông đến tuy rằng lạnh lẽo thế những chớ vì lẽ đó mà phải siếc chặt bản thân với 1 số mẫu áo cồng kềnh, hãy buông lỏng thân thể cùng với những kiểu mẫu áo len nữ xinh xắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét