Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách cách mix áo sơ mi nữ xu hướng mùa xuân hè năm 2015 cho các chị em

Đi cùng thời gian, những xu hướng về thời trang cũng phát triển liên tục, mang lại hàng loạt trào lưu tranh nhau xuất hiện, thay thế lẫn nhau không ngừng, dù thế, trong số đó luôn luôn có một vài loại đồ đặc biệt trường tồn cùng với năm tháng, nắm giữ vị trí không thể thay thế của chúng. Có khả năng đem lại vẻ ngoài xinh tươi cho bạn nữ¸áo sơ mi nữ - những áo luôn phải có- nắm giữ vị trí đầu tiên với rất nhiều cách mặc đồ dành cho thời trang xuân hè năm nay.

1 vài phong cách kết hợp đồ dành cho áo sơ mi nữ

Có vẻ như kiểu áo sơ mi nữ “ma lực” này sẽ có thể kết hợp với bất cứ loại trang phục nào khác từ tủ quần áo của các nàng. Với những ngày đầy nắng hè này, cùng 1 số phong cách thịnh hành khác, các bạn gái cũng hãy thử làm đẹp bản thân mình bằng kiểu áo sơ mi nữ qua những kiểu mix & match rất thu hút. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu suông thẳng đại diện từ style duyên dáng, dịu dàng mà cũng đầy quyền uy thu hút. Nếu thích mình đặc biệt trong đám đông, thì hãy tìm mua một chiếc quần cạp lưng cao nhằm làm cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của chính mình một cách tuyệt đối.

ao so mi

Trong xu thế kiểu giày slip on đang rất phổ biến thì mẫu áo sơ mi nữ trắng, diện với quần âu ống suông cũng là một cách kết hợp đồ đang hot hiện nay. Việc mặc sơ mi cùng với quần tây dáng suông không chỉ đem đến tâm trạng duyên dáng, hơn thế nữa, giày slip-on thay cho những mẫu cao gót công sở hàng ngày cũng làm cho bộ đồ trở nên trẻ trung thêm nhiều. Bạn gái cũng hãy thử lựa chọn một số tone màu khác nhau cũng như kiểu cổ áo thích hợp để thay thế trong tuần nếu không lựa chọn áo sơ mi nữ tông trắng. Nhằm tạo điểm nhấn cho áo sơmi, các bạn cũng có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng đeo cổ, giúp bộ trang phục có vẻ thu hút.

Một món đồ hiện cũng “làm mưa làm gió” ở bộ sưu tập xuân hè năm 2015 đó là mẫu quần culottes, chỉ cần mặc một cái áo sơ mi nữ sáng màu sơ vin cùng kiểu quần trên là bạn gái đã có thể tự tạo ra cho mình vẻ ngoài thời thượng đầy nổi bật luôn rồi.

Thanh lịch kết hợp áo sơ mi cùng váy

Thường xuyên kết hợp áo sơ mi nữ cùng với những kiểu trang phục chất liệu vải jean hoặc denim nếu bạn muốn mình trở nên tươi trẻ hơn. Cụ thể hơn, các bạn gái sẽ dễ dàng tỏa sáng lúc dạo phố cho dù là chỉ đang mặc mẫu đồ đơn giản gồm có áo sơ mi nữ voan, một chiếc quần jeans cùng với mẫu áo khoác mỏng trendy. Đối với những chiếc áo sơ mi nữ màu nhạt dịu dàng thì cho dù có mặc sơ mi đó cùng với váy midi bất cứ lúc nào cũng đều đem đến vẻ ngoài sang trọng cho người mặc chúng không kể đến trào lưu của thời trang có đổi mới ra sao. Đồng thời để có thể thêm sự quý phái, các bạn nữ có thể mặc váy midi mang chi tiết những cắt may bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét