Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Đổi kiểu mốt cùng 4 kiểu áo khoác nam trẻ trung

Khi mà xtyle fashion HQ đã chẳng còn sức cuốn hút mãnh liệt giống như trước kia thì khuynh hướng áo khoác nam cũng chuẩn bị đổi thay. Khoác lên mình để có thể cảm thấy tự tin, để thấy rõ được vẻ trẻ trung, lịch lãm của phái nam, đã không còn quá là câu nệ về hình thức & dáng vẻ giống như trước. Ngày đông cũng đã sắp đến rồi có nhẽ phái nam mình cũng cần chọn sắm cho mình một form áo khoác mới mẻ thôi.

Áo khoác quân đội



Cứ qua mỗi năm các kiểu dáng áo khoác nam quân đội lại được các nhà designer biến tấu lại cùng với những họa tiết & gam màu mới lạ nhằm làm nó hợp với thiên hướng hơn nữa. Cách đây 4 năm mẫu áo khoác nam này đã bắt đầu được những quý ông chú tâm tới & đến hiện giờ chúng vẫn thể hiện mức độ tác động mãnh liệt của mình với những bạn nam. Đôi lúc những kiểu áo quân lính còn hấp dẫn sự quan hoài từ nhiều cô nàng nữa đó.

ao khoac nam
Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Dù được đổi khác về vẻ bề ngoài nhưng chúng vẫn luôn giữ được chất riêng của mình, chất vốn dĩ ở người lính. Vẫn là gamme màu xanh rêu và họa tiết chủ đạo từ binh lính. Tuy vậy, mùa đông năm nay sẽ độc đáo hơn nữa khi mà có mặt của các form áo sát nách rất mạnh mẽ & chất lừ.

Áo khoác chất liệu da



Nếu như chỉ 2 từ táo bạo & cá tính không thể biểu đạt hết những thứ mà form áo khoác da đem đến. Chúng dễ diện, dễ phối kết cùng với khá nhiều mẫu áo quần khác nhau một sự lựa chọn lí tưởng đối với 1 số mày râu tính cách bạo dạn. Áo khoác nam da một thời bị coi là “du côn” ở những năm trước đấy và còn có 1 giai đoạn chúng đã bị rất nhiều người phớt lờ. Có rất nhiều lí do làm nó bị xa lánh như thế, nào là chẳng hề hợp khuynh hướng, chẳng thể hợp tình cảnh, không thích hợp độ tuổi,… Tuy thế đó chỉ là những lý do nhỏ nhặt, nếu biết mix phối nó sẽ trở thành kiểu áo khoác nam lợi hại của chúng ta đấy.

Áo khoác khaki



Áo khoác kaki dễ dàng tôn hình thể 1 cách hữu hiệu, bởi nhờ thiết kế thanh lịch & kiểu máy ôm khít cùng dáng dấp. Là 1 trong các kiểu áo ôm sát nhưng mà nó chả hề khiến cho bạn cảm giác khó khăn những khi hoạt động, hơn thế nữa nó còn mang tới cho các bạn cảm giác thu hút ở trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nam giá cạnh tranh

Áo khoác jean



Áo khoác nam jean lâu nay đã thuộc trong top item được ưa thích hơn cả của các chàng trai. Nó có nét đẹp phong trần, street style rất là lý tưởng cho những bạn nam thích sự đơn giản.

Áo khoác nam jeans với lớp áo lót mang đến cho set quần áo của các bạn sự độc đáo và tạo cho bạn ấm cúng ở trong mùa đông. Hãy nên tránh kiểu áo như này nếu các bạn chả mấy yêu thích vẻ nặng nề khi mà gắn thêm các chi tiết phụ trợ ở phần cổ áo hoặc là viền áo. Bạn có thể phối kết nó với chất vải kaki hoặc là linen, nhưng đặc biệt là hạn chế bận nó với quần short, giản đơn là chúng rất là không hề hấp dẫn.

Nhắc bạn: Sinh viên nên thử nghiệm trên website thi toeic này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét