Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Phối đầm công sở cùng họa tiết thật nền nhã

Những mẫu đầm công sở mùa thu đều có sự mê hoặc với phái nữ. Năm nay trào lưu đầm công sở không chú trọng vào kiểu dáng song thiên hướng vào nhiều style họa tiết và gamme màu điều này sẽ mang tới vô vàn xtyle độc đáo dành cho phái nữ. Chúng không những có thể diện chúng đi làm kể cả ra phố cũng rất là sành điệu.

01 trong số những kiểu đầm công sở thường được chị em bạn gái nói đến đó chính là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp tiết giảm & hoa văn nữ tính đã khiến chẳng ít quý nàng phải say đắm. Dù mình có body ra làm sao béo tròn hoặc gầy ốm nó cũng vô tư hòa quyện với vóc dáng của bạn, khoe dáng & cải thiện khuyết điểm. Đầm chữ A phần lớn phối cùng áo thun cao cổ với xtyle kín đáo, điệu đà.

dam cong so
Mua bán các mặt hàng về đầm công sở mới

Và đầm công sở chữ A lại tiếp tục được chị em đón chào ở mùa thu năm nay. Dầu chả có quá nhiều điều chỉnh về vẻ ngoài nhưng mà thay vào đấy là các kiểu chi tiết bắt mắt đang được cách điệu bên trên bề mặt vải. Hãy cùng điểm danh một vài họa tiết đang là trào lưu ở trong mùa thu năm nay nhé.

Kiểu mốt ca-rô cổ điển



Họa tiết ca rô luôn bộc lộ được nét riêng của nó mỗi khi xuất hiện bên trên bất kỳ loại trang phục nào, nhất là trên đầm công sở những dạng kẻ dọc, ngang mang lại vẻ đẹp năng động và phá cách. 1 yếu tố mà chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra là họa tiết ca-rô không bao giờ là lỗi thời cả, tuy chỉ là những đường đan kẻ giản dị tuy nhiên nó có sức quyến rũ mãnh liệt với các bạn trẻ.

Mới mẻ với lấp lánh ánh kim



Khi mà form dáng ngày một trở nên khan hiếm thì chất liệu có nhẽ là thứ mà chị em sử dụng khám phá. Nhờ thế mà mẫu đầm công sở chất vải lấp lánh đã được quan tâm. Không chỉ đơn giản là 01 kiểu đầm mặc ở cơ quan, nó cũng còn là item cực kỳ kiêu sa ở trong các đêm tiệc trang trọng.

Dịu dàng cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nói đến họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì ắt hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh điệu đà, tinh tế. Thực sự, chẳng những mùa thu năm nay mà dường như năm nào đầm công sở in hoa cũng thuộc top list các kiểu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. 01 chiếc đầm in hoa còn có thể khiến dịp hẹn hò của các bạn thêm phần cuốn hút.

dam cong so
Chọn mua nhiều sản phẩm về đầm công sở đang khuyến mãi

Gamme màu đơn sắc



Gam màu trơn không phải là nhàm chán, chúng toát lên được sự tự nhiên và vẻ ngoài trang nhã của chúng ta. Hơn thế nữa nó còn rất là dễ phối kết cùng những trang phục khác nữa. Đầm công sở tone màu đơn sắc mang lại sự sang trọng & lịch sự cho bạn gái cuốn hút hơn hẳn trong con mắt mọi người và dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Họa tiết ren có độ hấp dẫn và tinh tế nhất đối với các bộ đầm công sở, nét mềm mại của những đường nét của ren đã giúp người bận ấn tượng & vô cùng gợi cảm.

Mẹo hay: Sinh viên có thể dùng thử trên website luyện thi toeic này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét