Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé các vấn đề gần bên đời sống hàng ngày

Các bạn lúc nào cũng muốn được chăm lo bé cưng 1 cách tối hơn hết cơ mà nhiều thói quen không hợp lí thường ngày có khả năng tác động tới trẻ. Một số tình huống chúng ta cho rằng tốt lại vô tình gây hại đến bé yêu. Ở bài viết mẹ và bé dưới đây các bậc phụ huynh hãy cùng nhau đánh giá các chuyện không tốt ấy để chăm sóc con một cách đầy đủ hơn nhé.

Ngoáy tai liên tục cho con



1 câu chuyện không thể nào ngờ của một phụ huynh trong khi phát hiện bé cưng đã bị viêm tai giữa do chính mình hay ngoáy lỗ tai cho con khi tắm hằng ngày. 1 số người mẹ vẫn hay cho rằng rằng ráy lỗ tai thường xuyên chính là giúp trẻ vệ sinh ở bên trong tai của con song thiệt sự chúng ta sẽ chả lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đưa bọn chúng vô sâu ở bên trong, dần dà khiến lỗ tai bé cưng bị tê nhức và sưng ở bên trong. Đó là 1 thông tin mẹ và bé cần phải đề phòng. Với chúng ta những khi dùng bông ráy tai chính mình dễ dàng nhận ra được độ sâu vừa tầm trong khi đặt vào thế nhưng với bé cưng việc đó chỉ là do bí kiếp coi sóc bé cưng của các bạn, các bạn chẳng thể nào cảm nhận được chính xác mức độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai bé nha.

me va be
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Ru con ngủ bằng việc rung lắc



Một số nghiên cứu về mẹ và bé cho thấy rằng tuyệt đối không nên ru bé ngủ bằng cách lắc rung. Điều đó sẽ có ảnh hưởng khá là nhiều tới bé, nhất là bộ não. Khoảng thời gian này, khu vực cổ của bé rất đỗi yếu ớt, não bộ chưa được toàn diện & còn mềm, việc lắc rung quá đỗi mạnh sẽ dẫn đến những tình huống chấn thương não bởi vì các mạch máu nhỏ bé bị xé, đồng thời còn dẫn tới những biểu hiện lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi uống nước lọc



Một số phụ huynh vẫn hay tin tưởng cho rằng để giúp cho trẻ ngủ cả đêm thay vì cho trẻ uống sữa khi thức giấc giữa đêm thì mình cho bé nạp nước lọc. Cơ mà đây được coi là sự nghiêm trọng đối với các bé mới sinh. Nó có thể làm bé bị suy nhược, chậm lớn, không chỉ thế là ngộ độc nước, dẫn tới hiện trạng người co giật & hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên chúng ta nên cho bé cưng bú sữa mẹ 100% trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chẳng cần phải tráng miệng hoặc tẩy sạch lưỡi như là những phương pháp cho mẹ và bé đã được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nhé.

me va be
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Say mê sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm thiểu dùng sản phẩm công nghệ nếu bạn không hề muốn con mình bị tác hại tới tâm trí lẫn cả tính tình. Sóng ĐTDĐ, sóng wifi có thể ảnh hưởng mau chóng tới bộ não các bé. Về sau khi mà bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi mua sắm hay là ra phố, các mẹ không muốn trò chuyện với bé con, chỉ mải miết cầm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh tự sướng, check in mà chả hề nghĩ tới ảnh hưởng sẽ con sẽ bắt chước theo y hệt mình, thành ra ơ thờ, không màng tới mọi người và hơn hết là bé cưng sẽ chả còn hứng thú giao tiếp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét