Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Đánh tan tháng hè cùng với áo kiểu nữ sánh điệu

Nếu nhắc đến những must have item chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của các bạn nữ thì có nhẽ chẳng thể không nhắc đến các loại áo kiểu nữ. Chiếc áo phông đấy sở hữu kiểu mẫu đơn giản cơ mà lại có thể mang đến style năng động, phá cách cho những bạn gái và diện được trong khá nhiều trường hợp khác nhau. Cơ mà do việc cải biến liên hồi của các thiết kế áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều chị em phụ nữ phải thấy khó dễ mỗi lúc phối hợp chung với các y phục khác.

Bắt kịp trào lưu năm 2014, sự trổi dậy từ những chiếc áo kiểu nữ duyên dáng, sành điệu cùng với gam màu pastel trang nhã sẽ đem tới cho phái đẹp 1 xtyle vô cùng mới mẻ. Đồng thời nó còn tạo cảm giác thoái mái lúc diện nhờ vào chất liệu vải thun đàn hồi, thấm hút tốt.

Trắng cùng cam phá cách

1 dáng dấp cao, thon gọn luôn luôn là ước mong của những bạn gái, nếu như mình may mắn sỡ hữu vóc dáng đấy thì hãy biết cách sử dụng nhé vì bởi hầu như các dáng áo kiểu nữ đều phù hợp đối với các bạn, đặc biệt là các dạng quần loe rộng dài & áo thun bare midriff, dùng 2 gam trắng - cam làm nền để tạo thành vẻ nổi bật cho bản thân mình.

ao kieu nu

Dầu cùng là tông màu bắt sáng thế nhưng trắng + cam có thể dễ dàng kết hợp ăn ý cùng với nhau để tạo được vẻ dịu ngọt, thời thượng cho chị em phụ nữ. Với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng bạn nên phối cùng với những kiểu quần short hoặc váy đầm cạp cao để khiến cho bạn lúc nào cũng hấp dẫn mà vẫn kín đáo, duyên dáng trong cặp mắt mọi người xung quanh.

Hồng xám lạ mắt

Chưa hẳn chỉ có những dáng áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở thì mới có khả năng đem đến vẻ quyến rũ cho bạn đâu nha! Các kiểu dáng áo phông nữ bẹt vai có thể khoe ra đôi vai gợi cảm cùng với chiếc cổ nhỏ xinh của các bạn. Cũng set áo quần đó nhưng mà thay đổi tone nền xám trung tính điểm xuyến ở trên đấy là 1 số bông hoa rực rỡ. Sự phối mix giữa 2 tông màu trung tính và gam màu nóng cháy bỏng đấy giúp hé lộ vẻ nữ tính của bạn một cách rõ rệt.

Hay kết hợp thật khéo với 01 chiếc quần shorts tone màu hồng nhạt, đây thật sự là 1 set quần áo lí thú cho các bạn dạo mát ngày hè.

Kem với xanh bạc phá cách

Cũng là sử dụng style pastel ngào ngọt nhưng mà làm mới một tẹo để giúp mình nhìn khác biệt hơn nhiều. Một số kiểu áo kiểu nữ croptop tông màu kem có thể phối mix ăn ý cùng với quần jeans được đánh bạc màu sẽ có thể đem tới cho các bạn một bộ đồ sành điệu cho các buổi vui chơi cùng bè bạn. Hay là kết hợp thêm vào 01 kiểu áo ren phủ ngoài lớp áo nền nhằm tăng vẻ lôi cuốn cho set áo quần. Đây còn là cách thức phối mix được khá nhiều bạn gái ưa chuộng ở trên toàn thế giới nhất là những quý nàng xứ Hàn. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có gu ăn mặc tuyệt hảo nhất nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét