Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Tìm mua áo phông nam cho trưa hè nóng nực

Dễ thấy rằng chẳng có món đồ nào hiện diện ở trong tủ đồ của đấng mày râu nhiều giống item thời trang áo phông hết. VCùng với mẫu mã đơn giản & chất liệu vải vô cùng mát mẻ, những mẫu áo phông nam luôn luôn được phái mạnh ưa thích nhứt là ở những trưa hè nắng nóng như hiện nay. Bạn đã biết tìm chọn trang phục thun cho phù hợp trong những tháng đấy chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu nha!

Phong cách áo phông nam hiện giờ có 1 vài đổi thay nhưng chẳng đáng chú ý. Mãi là một số mẫu mã được lựa chọn nhiều qua nhiều năm chẳng hạn như áo thun đơn sắc, trang trí họa tiết,… Tuy nhiên nó có nhiều đổi mới về mẫu mã cũng như là loại vải. 1 số tư vấn phía dưới sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về khuynh hướng trong năm nay nhá.

Áo phông nam trơn, một màu

Các chiếc áo phông nam đơn giản, một màu được rất nhiều bạn trai ưa thích. Nhứt là nhiều anh bạn nam tính, rắn rỏi. Nó có khả năng phối hợp cùng với gần như tất cả các loại trang phục riêng biệt thí dụ như những kiểu áo sơmi khoác ở ngoài, quần denim, quần đùi & kiểu giày bata đều ok. Bởi vì là mẫu áo đơn sắc vì vậy nó không kén người bận. Nhẹ nhàng, tiện dụng là tất cả những điều mà áo pull đơn giản, một màu đem lại và hiện thời tới sau này chúng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu những lúc nghĩ đến trang phục thun của tất cả các mày râu.

Áo phông nam đường kẻ

Dễ thấy rằng gần như các anh bạn luôn có 1 cái áo phông nam dạng đó bên trong tủ đồ của mình. Được cho là hoa văn chẳng bao giờ lỗi thời vì thế nó thật hợp với 1 số anh chàng sở hữu cơ thể bé nhỏ, ốm yếu vì nó sẽ giúp cho người mặc trông được thuôn gọn hơn. Bạn có thể mix với short ngắn và giầy bata là hết sảy nha! Trông các bạn sẽ cực kì khỏe mạnh và modern!

ao thun nam

1 Số chiếc áo phông kiểu tiết

Áo phông nam có nhiều họa tiết cuốn hút thông thường giành cho những chàng trai mô đen mong muốn nói lên phong cách ăn mặc của mình bằng 1 vài caro ấn tượng và bắt mắt. Hiện tại, những chi tiết truyền thống đang là trào lưu được ưa chuộng nhất trong thị trường thời trang cho nên với các kiểu áo phông nam thì nó cũng chả ngoại lệ. Nhờ các kiểu tiết sống động, bắt mắt các bạn sẽ trông hết sức trẻ trung mỗi khi ra ngoài hoặc đi dự tiệc. Cơ mà cũng cần kỹ càng trong việc phối đồ, bởi vì áo pull biểu tượng cho cho vẻ đẹp đơn giản nếu bạn phối nhiều quá sẽ biến mọi người hóa thành 1 bạn nam lố bịch đấy nha!

Những chiếc áo Polo

Áo pull cổ đứng đã hiện diện từ rất là lâu rồi thế nhưng trải qua thời gian, món đồ này vẫn luôn là dạng áo phông nam được nhiều người lựa chọn. Vẻ đặc biệt của dạng áo ấy chính là mang tới cho cánh mày râu sự lịch thiệp, khỏe khoắn chẳng có loại áo thun gì có thể so được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét