Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Yếu tố gì tạo thành điểm nhấn của son trứng EOS

Son trứng eos mới ra đời tầm hai ba năm trở lại đây thôi tuy nhiên đã có hàng ngàn đánh giá tích cực từ mọi người. Được giới thiệu là có tác dụng dưỡng làn môi thật hoàn hảo với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên chính vì thế dòng son môi đấy lúc nào cũng chiếm được tình cảm của các cô gái, được người người, nhà nhà tìm mua để dùng qua cho bằng được. Chúng cũng thường xuyên xuất hiện ở trên các bài báo, ti-vi, mạng,… và được quảng cáo là mẫu son không ai có thể “chê bai” nếu đã 1 lần thoa.

EOS là tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth Mỹ chuyên kinh doanh các loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Chỉ mới 24 tuần khi công bố sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho các bạn gái. Điều gì đã làm món đồ này tăng trưởng 1 cách thần diệu & được nhiều bạn thích mê tới như vậy? Và không những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều chuộng hãng son môi đó.

son trung eos
Mua sắm những sản phẩm về son trứng eos đang khuyến mãi

1 hình thức ngộ nghĩnh, hút mắt



Lý do số 1 làm dạng son ấy hút khách 1 cách ngoạn mục & mê mẫn nhiều người đấy là nhờ vào kiểu mẫu độc lạ của bọn nó. Lần đầu tiên có một dạng son môi có thiết kế chẳng giống với bất kể loại son nào trên toàn cầu là ống trụ hay hình hộp mà nó có hình dáng elip giống như một quả trứng. Đó là vì sao nhiều người hay gọi nó là son eos. Bởi do thiết kế mới lạ như thế mà nó đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người mua hàng vì phe tóc dài luôn luôn ưa chuộng nhiều món đồ nhỏ xinh, đáng yêu & rất gọn, rất dễ sử dụng. Nếu các bạn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác thiệt phấn khích với hình thức của bọn nó. Đây là điểm cộng lớn hơn hết của loại son này.

Tách chiết từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều chọn lựa một số loại vật dụng được dán nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên với công thức riêng biệt có công dụng nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, thông thường một người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể cho nên bọn họ vô cùng lo sợ các dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ các dạng tinh dầu olive, dầu dừa, sáp ong, bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội lại vừa an tâm với sức khỏe của người sử dụng.

son trung eos
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm Son thỏi và son trứng eos trên trang này

Cơn sốt có tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" nhiều “giấy mực” của một số nhà phê bình, người mua hàng,… được nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả một số ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đó cũng chính là 1 lí do khiến cho son trứng EOS được thu hút tới như thế. Và với cỡ 150.000đ là chúng ta đã có thể dễ dàng sắm về được một chiếc son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng dùng nó thì cứ thử một lần coi sao, cam đoan mọi người sẽ thích mê cho coi.


Thông tin hữu ích: Sinh viên có thể test thử trên web làm bài toeic onlinetrac nghiem mbti hoặc cười thả ga với trang truyện cười hay này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét