Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Son trứng EOS & cơn bão đã quay lại

Chừng hai ba năm trở lại đây thôi, sự xuất hiện của son trứng eos đã tạo nên một cơn bão trong việc làm đẹp của các bạn nữ. Nó không ngừng hiện diện trên khắp các tạp chí, ti-vi, internet,… và được giới thiệu là dòng son chẳng ai có thể “chê bai” nếu như đã một lần sử dụng. Được giới thiệu là có công năng dưỡng môi rất là toàn hảo nhờ chiết xuất từ nhiều thành phần từ tự nhiên bởi vậy dòng son môi ấy luôn được lòng của các cô gái, được tất cả mọi người lựa chọn để thử qua cho bằng được.

EOS chính là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh nhiều mặt hàng mĩ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần sau khi cho ra mắt sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm lĩnh thị trường trong mặt hàng môi son giành cho các bạn gái. Điều gì đã làm cho món đồ này phát triển một cách thần kì cũng như là được người tiêu dùng yêu chuộng tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như khắp thế giới đều ưu ái loại son đó.

son trung eos
Xem ngay nhiều sản phẩm về son trứng eos mới

1 mẫu mã bắt mắt, cuốn hút



Điểm trước hết khiến loại son đấy hút khách một cách ngoạn mục và thu hút khách hàng chính là dựa vào thiết kế ngộ nghĩnh của sản phẩm này. Lần đầu tiên xuất hiện 1 mẫu son có thiết kế chả giống bất kì cây son nào trên toàn cầu chính là ống trụ hay hình hộp vuông mà chúng mang dạng elip y hệt 1 quả trứng. Đấy chính là nguyên do nhiều người hay gọi nó là son eos. Bởi nhờ hình dáng đặc biệt này mà nó đã để lại ấn tượng trong mắt của khách hàng chính vì phe tóc dài luôn luôn thích mê các đồ dùng nho nhỏ, đáng yêu & gọn, rất dễ sử dụng. Khi chị em nhìn thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ thấy cực vui thích với vẻ ngoài của bọn chúng. Đó chính là điểm nổi trội lớn hơn cả của dạng son môi này.

Nguồn gốc từ tự nhiên



Người tiêu dùng đều thích các mặt hàng được gắn nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ thiên nhiên cùng với công thức đặc trưng để nuôi dưỡng làn môi căng bóng, không còn thâm. Nhứt là theo khảo sát, trung bình một người phụ nữ nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào bụng bởi vậy họ rất ngại một vài loại mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 số dạng tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có tác dụng cao lại vừa an toàn với sức khỏe của con người.

son trung eos
chọn mua các mặt hàng về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Làm gió mới mang tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của các nhà phê bình, khách hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả các ngôi sao cũng xài chúng. Đó cũng là 1 nguyên nhân khiến cho son trứng EOS trở nên đắt khách đến như vậy. Và chỉ với từ 150.000đ là chị em đã có thể sở hữu được 1 cây son trứng EOS chính hiệu rồi. Nếu như bạn chưa hề dùng chúng thì nên thử một lần coi sao, chắc chắn mọi người sẽ mê mẩn cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét