Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Đồ chơi trẻ em chất liệu nhựa phế liệu nỗi lo của rất nhiều phụ huynh

Đồ chơi trẻ em nguồn gốc từ vật liệu nhựa tái chế, đôi lúc nghe thoáng thì rất tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Thế nhưng, bạn có biết được các mặt hàng đồ chơi trẻ sở hữu sắc màu lạ lẫm & mức giá thành rẻ được bày bán trên thị trường đã được chế biến như thế nào hay không? Đã từng có khá nhiều bài viết nói về ảnh hưởng từ các món đồ chơi trẻ em làm từ nguồn chất liệu nhựa tái chế chứa các hóa chất độc hại cho trẻ nhỏ.

Nhựa là 01 dạng chất liệu phổ biến hơn hết được ứng dụng làm đồ chơi trẻ em. Song với những quá trình tái chế chúng có thực sự tốt và đảm bảo cho sự phát triển bé cưng hay là không mãi là niềm lo sợ ở rất nhiều bậc là ba mẹ. Hẳn ai cũng biết rõ đồ chơi giải trí giữ vị trí quan trọng đối với chuyện lớn khôn và xây dựng tánh tình cho trẻ nhỏ thế nên khi mà chọn sắm đồ chơi cho bé bố mẹ cần quan tâm đến xuất xứ và loại chất tạo nên món đồ đấy.

do choi tre em
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem ngay!

Các sản phẩm đồ chơi cho bé làm bằng chất liệu nhựa độc hại sẽ vô cùng có hại nếu bé đưa vào miệng, những chất độc hại sẽ có cơ hội xâm nhập vô trong người bé.

Không phải chỉ với đồ chơi bằng nhựa mả cả tất cả loại vật liệu khác nữa cũng đều có khả năng gây hại cho bé nếu mà chúng ta không hề kiểm tra cẩn thận về nguồn gốc & độ an toàn của nó. Đừng mua các dạng đồ chơi giải trí với sắc màu lạ thường ngoài đường & đừng mua nếu như chúng ta còn chưa đảm bảo về độ an tâm của nó.

Đồ chơi trẻ em con đường thuật lợi nhất cho nhiều vi khuẩn đi vào thân thể bé, những dạng hóa phẩm tạo màu, phương thức xử lí nhựa có thể mang khá nhiều chất nguy hiểm làm nguy hại tới sự sinh trưởng & sức đề kháng các bé.

Trên thực tiễn, hầu hết các dạng đồ chơi trẻ em giá thành rẻ có gốc gác từ nhựa tái sử dụng ở ngoài thị trường được làm bằng nhiều loại chất thải, phế liệu qua nhiều công đoạn xử lý hóa chất mới tạo nên thành phẩm. Không chỉ vậy, các địa điểm chế tạo đồ chơi trẻ em nhựa phế liệu gần như không rõ gốc gác & không phù hợp một quy chuẩn sản xuất nào cả để có thể bảo đảm mức độ an toàn chính vì vậy sẽ dẫn đến tỷ lệ nhiễm độc khá cao ở trẻ nhỏ.

do choi tre em
Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi trẻ em - Xem thêm

Như, đồ chơi trẻ em được tái chế từ chất liệu nhựa PVC và nhựa có chất phthalates có khả năng khiến rối loạn tiêu hóa khiến mất khả năng sinh sản hay là dậy thì sớm đối với trẻ nhỏ. Không ít bài viết đã đăng tải song mức độ độc hại của những món đồ chơi cho bé này vẫn chưa dừng lại ở đó.

Các mặt hàng đồ chơi càng sắc màu lộng lẫy, bắt mắt thì sẽ càng lôi kéo trẻ nhỏ. Để tạo ra sắc màu ấy người làm đôi khi sử dụng thêm những loại hóa chất độc hại như là thủy ngân, chì, muối kẽm, muối đồng… và xài thứ sơn màu kém chất lượng. Chính những em nhỏ sẽ là người hứng chịu tất cả tác hại khi mà dùng những dạng đồ chơi trẻ em như này.

Tag: EasyVSL 2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét