Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Những kiểu mũ len phổ biến trong ngày đông

Có những bạn mê mải chạy theo chiếc áo, chiếc quần mà quên đi các món phụ kiện đáng yêu. Tuy là bọn nó tương đối nhỏ bé nhưng nó có công dụng thật là đặc biệt với xtyle chung của các bạn. Khi khí hậu bắt đầu trở lạnh thì các cô nàng thời trang lại sửa soạn chọn mua cho bản thân mình nhiều bộ cách hot nhất, tỏa sáng nhất. Và một chiếc mũ len được xem là item không thể thiếu giữa ngày đông này, vừa giữ ấm vừa tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục.

Khi trước, cái mũ len chỉ giản đơn là làm ấm cho cơ thể khi mùa đông quay về mà thôi. Song hiện thời, item này đã trở thành một item thời trang không thể thiếu của những tín đồ thời trang bởi tác dụng to lớn mà bọn nó đem đến với vẻ thẩm mĩ vô cùng xuất sắc mà chúng mang đến. Chúng bỗng nhiên biến thành item chủ yếu cho set áo quần của chúng ta do mùa lạnh, mọi người chỉ có thể vận lên mình cái áo khoác dày dạn thôi. Hãy cùng xem qua những mốt mũ len hiện được yêu thích vào mùa đông 2015 nhé!

mu len
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm mũ len tại đây.

Mũ len beanie



Chiếc mũ đó hết sức thân thuộc với mọi người vì vẻ ngoài nhẹ nhàng cho nên nó khá là phù hợp những lúc mix cùng với bất kể bộ quần áo gì cũng thích hợp dầu cho bạn có diện một set trang phục vô cùng tươi tắn, bụi bặm hay là một bộ đồ nữ tính và cả khi mặc vest thì mẫu mũ len cute này vẫn luôn đúng chuẩn cho mỗi phong cách ăn mặc khác nhau.

Mũ len tai mèo



Một chiếc mũ len thường thấy song thiết kế thêm hai cái lỗ tai tròn trịa giống nhân vật chuột mickey sẽ là loại quà tặng cho các bạn nữ yêu thích cung cách nghịch ngợm trong ngày đông. Dầu đã trình làng cũng khá lâu song khi ngày đông trở lại, item này lại thành loại vật dụng có sự quyến rũ chưa bao giờ sụt giảm qua nhiều năm.

Dạng mũ hình dạng quả chuông



Kiểu nón đó được cho là chỉ hợp với xtyle fashion cổ điển thôi tuy vậy chúng vẫn trụ vững trong list những kiểu nón len được yêu chuộng nhất trong ngày lạnh. Nguyên nhân tại vì bọn nó không những được làm bằng len mà chiếc mũ này còn được làm từ những chất vải khác thí dụ như dạ, nỉ,… bởi vậy bọn nó rất được ưu ái. Thường thường chiếc mũ này được điểm tô thêm một chiếc nơ nhỏ và thời thượng.

mu len
Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng mũ len - Mua ngay

Mũ len phi công



Kiểu mũ len ấy lúc nào cũng được tất cả mọi người chọn sắm tại vì bọn chúng thiệt sự rất sành điệu. Sử dụng cảm hứng từ chiếc mũ của phi công cùng 2 dải len nằm hai bên đầu với nhiệm vụ giữ nhiệt cho đôi tai người mang. Nếu như dạo trước, kiểu dáng tai nón ở 2 bên mũ dài và thả lỏng xuống được tin chọn nhiều thì hiện giờ, chỗ tai được cài lên và cố định với một cái khuy nút gỗ bên trên lại là thiết kế "bán chạy" nhất.

Thông tin hữu ích: Bạn có thể thử nghiệm trên trang web thi toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét