Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Làm thế nào để có thể bảo quản chăn ga gối đệm đúng cách?

Vì kiểu dáng rất bắt mắt, giá hàng hóa phù hợp, vải đẹp, hiện nay, phần nhiều những bậc phụ huynh rất thích thú chọn mua chăn ga gối đệm được xuất khẩu ở Việt Nam. Không giống với thời gian trước, cực kỳ nhiều thời trang cho con trẻ bày bán trên khắp thị trường thông thường là hàng may dư ra, mặt hàng lỗi, mặt hàng tồn kho,…của các hãng đáng tin khắp thế giới. Chăn ga gối đệm xuất khẩu dành riêng cho của Việt Nam hiện giờ có chú ý hơn nhiều đến tới thị phần người mua hàng tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người dân.

Chăn ga gối đệm sử dụng sợi cotton



Trong những loại chăn ga gối đệm thì vải cotton luôn là chất liệu được sử dụng hàng đầu vì chúng đem lại hàng loạt ưu điểm nổi bật làm cho rất nhiều cánh phụ nữ ưa thích như: kiểu chất liệu mềm mại, hút mồ hôi hiệu quả, phù hợp những người thường bị nổi dị ứng, nhanh khô đồng thời chẳng bị co rút vải như các loại vải tương tự… Đấy cũng là các ưu điểm phổ biến và cũng là đặc điểm để phân biệt chăn cotton đích thực cho các bạn nữ. Dù vậy, các bạn hãy hạn chế giặt sạch chăn ga gối đệm bằng cotton cùng với các quần áo thường ngày để có thể phòng được tình trạng làm lem màu lên chăn gối, đồng thời không nên cho nước xả vải thẳng lên máy giặt đồ do nước xả vải sẽ có thể khiến phai màu vải. Cần lộn ngược mặt trái mỗi khi phơi để đừng làm mặt phải của đệm bạc màu bên dưới ánh mặt trời.

chan ga goi dem
Mua bán những mặt hàng về chăn ga gối đệm giá rẻ

Vệ sinh chất liệu gối đệm với hình thêu



Đối với chất liệu chăn ga gối đệm này thì trước khi thả chăn vào máy giặt sạch, thì bạn hãy nhớ ngâm trước toàn bộ chăm đệm trong nước giặt xà phòng ấm đã được pha loãng khoảng 15 phút rồi mới cho vào máy giặt cũng như set mức độ giặt xả bình thường đối với chăn hình thêu. Sau khi đã giặt xong, bạn đừng quên giũ thẳng hoặc căng ra phơi, nếu không thì bạn cũng có thể làm khô bằng máy. Việc cần thiết nhất đó chính là các bạn không được giữ chăn gối trong máy giặt thời gian dài nhằm ngăn ngừa việc nhăn mất chăn ga gối đệm có hình thêu, thay vào đó, bạn phải lấy đồ ra ngay sau khi giặt xong và giũ phẳng.

Phòng tránh nguy cơ làm hỏng những sợi tơ chăn ga lụa cao cấp



Mỗi khi cần giặt chăn ga gối đệm làm từ lụa cao cấp đồng thời tuyệt đối hạn chế sử dụng thuốc tẩy trắng, bà nội trợ nên để ý là chỉ nên giặt với bột giặt với nồng độ tẩy không đậm đặc cùng với nước lạnh hoặc là nước nóng vừa. Không khác với chăn cotton, chất lụa của chăn ga gối đệm phải hạn chế việc phơi khô trực tiếp ngay dưới tia nắng của mặt trời để có thể phòng ngừa nguy cơ gây hỏng sợi tơ của lụa hoặc gây phai màu. Không chỉ vậy, hãy chỉ sấy khô lụa bằng máy sấy khi máy được thiết lập chức năng sấy mát dạng vắt.

chan ga goi dem
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Nếu như các bạn cần căn nhà của bạn mang vẻ ngoài thoáng mát “thân thiện” với môi trường, giặt khô chăn ga gối đệm của việc thiết kế là 01 mô hình giặt sạch chăn đệm đang được nhận thấy phổ biến trong năm 2015 cũng như chính là 1 mô hình sẽ luôn được ưa chuộng. Độc giả sẽ chẳng còn phải vướng băn khoăn với chuyện tìm thấy chính xác bạn hiện phải tìm mua thứ gì để có thể sống thân thiện cho phải nếu bạn mua chăn ga gối đệm “thân thiện” đối với môi trường sống.

Thông tin hữu ích: Các bạn có thể dùng thử trên website thi thử toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét