Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hãy thử đổi thay phong cách với các mẫu áo khoác bóng chày mới nhất

Wp Blog Rocket Review - Khoảng thời gian trở lại đây áo bóng chày đang được coi là món đồ được không ít bạn trẻ yêu thích nhờ vào kiểu mẫu trẻ trung, khỏe khoắn và rất bắt mắt. Bọn chúng đã biến thành một thiên hướng mạnh mẽ cả nam lẫn nữ ai cũng ưa chuộng kiểu áo khoác ngoài đấy. Đông chuẩn bị tới gần, các bạn đã mua được một chiếc áo khoác ngoài cho chính mình hay chưa? Tại vì sao không thử qua item thời trang đấy nhỉ? Chúng đang trở lại càng ngày càng mạnh mẽ với “làn gió” mới có phong cách thời trang Xứ Hàn và là món đồ nổi bật nhứt hiện giờ.

Chiếc áo đó lấy cảm hứng từ những bộ quần áo đặc biệt trong môn bóng chày nổi tiếng. Item này thường được làm bằng chất vải nỉ hoặc là da, kiểu thụng có hai tone màu không giống nhau trên thân áo và ống tay, ngoài ra có những điểm nhấn bởi nhiều đường kẻ ở chỗ tay, cổ, túi áo. Hiện tại, mặt hàng áo khoác bóng chày được nhà designer cải thiện cho mới lạ, phù hợp với sở thích thời trang mới nhất chớ không còn hoài cổ như trước đây nữa. Hầu hết vẫn là theo sát phong cách fashion Hàn Quốc với style thời trang và năng động.

ao bong chay
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo bóng chày - Xem ngay!

Dạo trước, áo khoác bóng chày nam được làm bằng chất liệu nỉ thôi thế nhưng lúc này đã được cải biến với nhiều chất liệu sành điệu khác thí dụ như dạ, chất liệu da, jean,… đồng thời còn có sự đổi mới rất nhiều về tone màu trở nên phong phú đa dạng hơn, cách phối mix màu hiện đại hơn mặc sức cho các bạn chọn mua.

Do xtyle mà mẫu áo đấy đem tới là phong cách năng động & trẻ trung bởi vậy rất tương xứng với một vài người ham thể thao. Bây giờ, các chị em cũng có khả năng lựa chọn áo khoác bóng chày để làm item ưa chuộng của chính mình trong các ngày giá lạnh đang đến vì bởi kiểu cách đã được chỉnh sửa để phe tóc dài cũng có thể dễ dàng bận được item cực kỳ hấp dẫn đấy.

Mách nhỏ cho bạn một cung cách năng động phổ thông mỗi khi phối đồ gồm có 1 cái quần kaki, 1 mẫu áo pull & chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu có cơ hội, bạn nên tìm chọn thêm cho mình 1 số phụ kiện kèm theo hợp lí ví dụ như một cái nón snapback hay là chiếc vòng tay, vòng đeo cổ,… cam đoan ai cũng phải hâm mộ xì tai thời trang trẻ trung của các bạn. Nếu bạn chẳng yêu thích xtyle này? Yên tâm, mọi người hãy thử diện áo khoác bóng chày cùng một mẫu váy xem sao, nom các bạn sẽ vô cùng nữ tính nhưng lại cực nổi bật.

ao bong chay
Chúng Ta nên tham khảo các sản phẩm áo khoác bóng chày nam và áo bóng chày ở đây

Ngày đông chuẩn bị quay lại rồi, các bạn cần nhanh tay chọn mua cho bản thân 1 loại áo khoác bóng chày phù hợp nha. Bạn cũng an tâm, với mẫu áo này các bạn không những có thể sử dụng trong mùa lạnh không thôi mà bọn chúng còn có thể đi mưa, ra nắng nữa đó. Hoặc cả lúc ở trong văn phòng máy lạnh thì chiếc áo khoác bóng chày cũng được coi là cứu cánh của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét