Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết bị đeo tay hữu dụng Xiaomi Miband

Không cần phải quá là sang trọng & đắc tiền như một số đồng hồ thông minh khác cũng không phải trang bị màn hình màu ấy vậy mà Xiaomi Miband lúc nào cũng cho thấy được mình là sản phẩm chăm sóc thể trạng hết sức hoàn hảo dành cho người nằm trong nhóm thu nhập eo hẹp. Ở trong khoảng thời gian dạo gần đây, Xiaomi Miband nổi cộm lên như một phong trào nhờ nhiều công năng độc đáo của mình.

Xiaomi Miband thuộc NSX Xiaomi – một trong các cái tên hoành tráng của TQ, được coi là "quả Táo Khuyết" ở châu Á. Cùng nhiều cải tiến mặt công nghệ & kinh nghiệm từ những nhà sản xuất đi trước Xiaomi nhanh chóng làm hài lòng người tiêu dùng nhờ các mặt hàng chất lượng tốt ở trong giá cả vừa phải. Mặc dầu là 01 nhà sản xuất smart phone cơ mà Xiaomi chẳng dừng lại ở đấy mà còn làm ra những thiết bị khác nhau, trong đó có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về Xiaomi Miband mới

Chiếc vòng đeo tay vẻ ngoài giản dị & nhỏ gọn này đã được nhà sản xuất Xiaomi sản xuất năm 2014, chỉ những ngày đầu tiên hiện diện Xiaomi Miband đã khẳng định mức độ tác động to lớn của mình trên thị trường, không chỉ được so sánh ngang ngạnh cùng rất nhiều dòng sản phẩm đắt giá mà công ty lại còn tạo được ngạc nhiện đối với mức giá thành chỉ 79 nhân dân tệ (khoảng 13 $).

Với thời lượng pin rất là ấn tượng Xiaomi Miband có khả năng trụ đến 30 ngày với chế độ stand-by, giúp cho người dùng có thể chạy tối đa mọi công năng thiết yếu ở trong một vài ngày. Để có thể vận hành được Xiaomi Miband, các bạn chỉ giản đơn dành ra 1 vài phút đồng hồ cài đặt app MI FIT có sẵn trên Appstore và Google Play. Sau khi đăng nhập tài khoản bạn sẽ có thể vọc thử tất cả công năng của dòng thiết bị đeo tay tuyệt hảo này.

Thiết bị đeo tay này được tạo kiểu hoàn hảo dành cho tất thảy giáo trình tập thể dục mỗi ngày của bạn, nó có thể ghi chép lại mọi dự tính trong ngày, đếm số lượng bước chân, hàm lượng calo được sử dụng ở trong thời gian luyện tập. Bạn cũng dễ dàng sắp xếp mục tiêu tập luyện hàng ngày cùng nó, thiết bị sẽ nhắc nhở các bạn thực hiện bài tập nhờ vào chức năng rung & đèn báo.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 chức năng khá lý thú nữa chính là theo dõi và kiểm soát khi bạn ngủ. Chúng sẽ nhận xét giấc ngủ mỗi tối giùm bạn, thống kê mỗi đêm chúng ta ngủ sâu được bao nhiêu. Bên cạnh đó là tính năng đánh thức chế độ rung khá là mạnh.

Xiaomi Miband
Mua sắm các mặt hàng về Xiaomi Miband mới

Cũng như 1 số dạng đồng hồ thông minh chạy hệ Android khác, Xiaomi Miband cũng có bổ trợ đặc tính unlock thiết bị ở gần. Trong trường hợp bàn tay cầm điện thoại cũng chính là bàn tay mang chúng thì điện thoại sẽ có thể tự động giải khóa mà không yêu cầu nhập pass. Chức năng này sẽ chẳng thể hoạt động trong trường hợp cầm điện thoại trên bàn tay khác.

Nếu như chúng ta còn đang mua sắm một chiếc vòng đeo tay tiện ích để mà hỗ trợ cho quá trình tập luyện thể dục thể thao, theo dõi động tác hay đơn giản chỉ là kiểm soát thông báo ở trên ĐT, vậy thì Xiaomi Miband là 01 thiết bị rất là đáng để chọn lựa ở trong khoảng thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét