Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sử dụng quạt sưởi đúng đắn vào thời tiết lạnh

Gắn 01 bộ quạt sưởi sẽ không hề hao phí như là một bộ máy lạnh thế nhưng chúng lại có tác dụng ủ ấm rất đỗi hiệu quả ở trong thời gian khí trời se lạnh hiện nay. Tuy nhiên nếu như vận hành chẳng được hợp lí chúng có thể mang lại một số bắt trắc ảnh hưởng đến cơ thể của chính mình. Bên dưới đây là 1 vài kinh nghiệm khi mà sử dụng loại máy trên cho các bạn.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi ở trên sản phẩm



Đảm bảo chẳng lỡ nhiều quá thời giờ của bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút xem qua là chúng ta đã có thể dùng thật êm ái & điều chỉnh theo đúng mục đích của chính mình. Mỗi khi chạy bất kì sản phẩm mới nào chẳng riêng gì quạt sưởi, để mà dùng 1 cách hiệu suất bạn cần phải nắm rõ cách dùng được ghi bên trên sản phẩm. Hơn nữa, còn biết rằng mức độ nhiệt lượng nào là hợp lí cùng không gian căn phòng.

quat suoi
Mua nhiều sản phẩm trên site bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt máy ở những chỗ thích hợp



Các địa điểm hợp lý để mà để máy chính là góc phòng, hơi ấm sẽ dễ dàng lan tỏa đều trong phòng, hãy nên nhớ mình không nên nằm ngồi quá gần quạt sưởi samsung ít nhất là 1.5 mét, để tránh trường hợp sức nóng khiến nguy hại tới sức khỏe, hoặc thậm thí gây phỏng da của các bạn… Quạt sưởi tăng nhiệt độ không khí trong phòng bằng cách thổi ra 01 mức nhiệt độ vừa phải tùy thuộc vào chế độ chỉnh, do vậy sẽ vô cùng hiểm nguy nếu mà mình đặt để quá gần cơ thể. Song song đó hãy đặt quạt chỗ có bề diện nhẵn & chắc chắn để quạt không thể bị ngã.

Không nên đóng kín phòng



Khác với máy lạnh, một chiếc quạt sưởi sẽ có thể khiến nguyên gian phòng của các bạn trở thành oi bức nếu đóng kín tất cả các cửa. Nhiệt độ của quạt tạo nên sẽ khiến cho không gian trong căn phòng khô nóng, giảm thiểu mức oxy và các bạn sẽ là người hấp thụ luồng khí ấy dẫn tới việc bạn cảm giác bí bách, khó chịu. Chính vì thế, mỗi khi xài quạt sưởi các bạn hãy mở nhẹ cửa 1 chút để giúp không khí được trao đổi cùng với phía ngoài.

Thêm độ ẩm trong căn phòng



Mùa đông tiết trời lạnh nhưng không khí lại rất đỗi hanh khô vì vậy khi sử dụng quạt sưởi liên tục trong căn phòng sẽ rất là dễ làm thân hình các bạn bị mất nước, làn da khô hóc, 01 chậu nước đặt bên trong căn phòng sẽ giúp chúng ta xử lí được trường hợp này.

quat suoi
Người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm quạt sưởi nova và quạt sưởi ở đây

Hoặc là các bạn có thể sử dụng 1 mẫu máy phun hơi nước nho nhỏ, giá tiền cũng chẵng quá đỗi cao để đặt ở bên trong gian phòng. Chúng khá là tiện ích thế nhưng bạn nên vệ sinh thường xuyên vì khi máy bám bụi chúng sẽ đưa bụi bẩn hòa cùng hơi nước thả vào không gian, khiến cho không gian sẽ càng ô nhiễm thêm, có thể gây hại tới hệ hô hấp đặc biệt là ở người lớn tuổi & trẻ con.

Đừng nên để lượng nhiệt quá đỗi nóng



Trong khoảng thời điểm rét đậm, chúng ta hạn chế đặt lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, cao thấp quá khác so với mức nhiệt bên ngoài quá nhiều để mà giảm thiểu tình huống bị lạnh đột ngột khi ra ngoài. Đối với thời tiết nước ta chỉ nên để khoảng 22 tới 25 độ là thích hợp. Bởi do không gian quá nóng khá dễ tác hại tới hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét