Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Nhiều quần tất dành cho bạn gái mặc sức mặc đông

Vào mùa đông này có lẽ quần tất luôn là mẫu đồ hữu dụng đối với những cô gái, đặc biệt là các cô gái thường xuyên ăn bận váy đầm trên gối. Thứ trang phục tưởng như chẳng có gì như này lại có được khá nhiều công năng hữu ích mà chúng ta chẳng thể ngỡ tới như là hỗ trợ cho các set đồ bận cùng, tạo được sự kín cẩn, "giấu giếm" khuyết điểm,… thế nên quần tất là một trong số các item không thể thiếu trong tủ trang phục của các nàng.

Song, quần tất hiện có khá nhiều mẫu loại khác nhau và cũng có rất nhiều công thức phối tối ưu cho từng kiểu quần áo. Chính vì vậy việc chuẩn bị cho bản thân mình một vài xu hướng quần tất mới lạ nhất của năm nay quả là chuyện rất đỗi cần thiết.
 

Kiểu mẫu dày màu đen


Mẫu quần này chừng như đã trở nên quá là thân cận với các cô nàng. Những khi trời dịu mát, kiểu quần đấy còn được thay thế form quần ống dài ngày thường nữa đó. Dạng quần này rất là dễ phối mix trang phục vì chỉ với một nền áo sơ-mi dáng dài hay tunic là chúng ta đã nhìn trông hết sức hiện đại & cuốn hút. Đây là set quần áo tối giản thế nhưng lại vô cùng hữu hiệu những lúc xuống phố.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng quần tất - Xem ngay!

 

 

Dạng chất liệu mỏng màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể dùng làm item hỗ trợ bởi vì chúng chẳng thể che phủ hết tuyệt đối phần da bị hở ra của bạn. Nhưng nó lại khá là hiệu quả với chuyện đem đến sự quyến rũ, điệu đà khi đi cùng các áo quần khác như là quần short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chị em mình không nên phối mix mẫu quần ấy cùng với kiểu áo oversize hay là áo phom dài bạn nhé, vì bởi chúng sẽ có thể đặt các bạn vô trong tình huống khó xử.

 

 

 

 

Dạng màu cát cháy, màu nude



Mặc dầu không thông dụng như 1 số dạng quần tất sabrina đen thế nhưng nó lại có được những công năng khá là thú vị. Với gam màu nude gần bằng sắc độ với vùng da phái đẹp do đó nó có thể giấu giếm khuyết điểm một cách tuyệt hảo, mang đến sự mềm mịn, nuột nà cho phần chân của bạn, ngoài ra nó còn giữ nhiệt khá tốt cho đôi chân.

 

 

 

 

Quần tất lưới



Dáng vóc đột phá và mới mẻ của chiếc quần này giúp cho nó hóa thành món đồ khó có thể thiếu trong các buổi tiệc tùng. Các quý cô có cặp chân gọn gàng, luôn biết cách khu dụng form quần lưới để mà khoe ra phần chân thon gọn của mình. Còn tùy chừng độ khiêu gợi mình tính hướng tới, bạn có thể sử dụng cho mình quần tất với dạng lưới rộng hoặc là bé, nhưng tất lưới sẽ "chống chỉ định" với các cô bạn mập béo bởi vì lúc đó, nó sẽ khiến đôi chân các bạn nhìn trông không khác gì 1 cặp... chân giò.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng quần tất - Mua ngay

 

 

 

 

Quần tất hoa văn



Đó có thể là chấm bi, kẻ sọc, kẻ một sọc ở sau... điểm mạnh của những form quần tất kiểu tiết như này đó là đem đến vẻ đẹp năng động, nữ tính hơn nữa với người mặc. Các bạn vẫn có thể bận chúng đến chỗ làm nếu sử dụng loại họa tiết nhỏ như chấm bi, kẻ một sọc đằng sau v.v... hoặc là sử dụng đi chơi xa với chấm bi to, sọc kẻ lớn.

Tag: EasyVSL 2.0 review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét