Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Quần jogger mốt mới mẻ thật năng động

Khá là nổi cộm trong thời gian dạo gần đây, những kiểu quần jogger hiện đang tạo thành xu thế ở các bạn trẻ. Mẫu quần này thừa hưởng vô số form mẫu hết sức độc đáo và vô số chủng loại chất vải khác biệt do đó trước khi “bĩu môi” với kiểu quần này hãy cùng đọc qua bài chia sẻ dưới đây để biết được những thứ tuyệt vời mà quần jogger đem lại.

Quần jogger là 01 dạng quần được nâng cấp từ dạng quần sweatpant (01 dạng quần thường được dùng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng thêm sự dễ chịu và cơ động cho 2 chân, nó đã được cải tiến với phần ống quần thu gọn hơn hẳn, độ dài cân xứng hơn và thiết kế thêm phần thun cuối ống quần để nâng thêm nét hiện đại cho người mặc, đây cũng là điểm để mà phân biệt quần jogger và quần sweater. Bên cạnh tính năng là 01 kiểu quần sporty, jogger còn là kiểu quần cực kì thời thượng nhờ vào khả năng làm đẹp dáng của nó.

Từ các ngày đầu trình làng jogger đã cho sự nối bật bằng khá nhiều form dáng khác nhau từ ôm bó, hơi ôm cho đến ống dư,… với vô vàn tông màu khác nhau từ 1 màu tới các hướng phối tông màu độc la và những dạng họa tiết vô cùng sành điệu. Jogger có thể đưa chúng ta đổi từ phong cách này tới xì tai khác.

quan jogger
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm quần jogger tại đây.

Bên cạnh chất liệu vải nỉ thường gặp quần jogger còn khá nhiều loại chất liệu vải khác như là: cotton, khaki, jean... thoải mái để cho các bạn lựa chọn.



Chỉ với vài quần áo giản đơn như 01 chiếc t-shirts, áo 3 lỗ là mình đã đủ để tự tin xuống phố thị với quần jogger kaki, thêm vào một mẫu giày thể thao để nhìn trông mình thật là trẻ trung. Ở một số mày râu thì vẫn còn rất đỗi lạ lẫm do ngần ngại về vẻ ngoài của nó nhưng với những bạn nữ, quần jogger luôn có một sức lôi kéo cực kì khủng khiếp.

Quần jogger chẳng những bắt mắt mà còn vô cùng dễ chịu, đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất của jogger. Toàn bộ chuyển động của chúng ta luôn được jogger đáp ứng thật dễ dàng, chẳng còn xuất hiện các trường hợp siết bó hay thắt chặt làm chúng ta khó chịu, vì jogger được may phần nhiều từ chất liệu vải thun và cotton, các dáng quần êm mềm lại phóng khoáng khiến có người diện dễ dàng luyện tập.

quan jogger
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng quần jogger - Xem ngay

Mặc jogger như thế nào?



Jogger mảng màu tối mix phối cùng sơ mi, blazer hoặc diện thêm vào 01 chiếc áo len chất liệu mỏng cho khí hậu đông lạnh. Để mà tạo được set trang phục nền nã tới công ty, hoặc là cá tính hơn nữa cùng với áo khoác xì tai quân lính (military). Những chiếc quần jogger mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc mà nó lại không tạo nên phản cảm hoặc là làm họ nhìn trông như là đang ở nhà hoặc là Gym. Nó cực kỳ dễ dàng phối mix trang phục, nhiều khi chỉ 01 mẫu áo bất kỳ các bạn chọn mặc vẫn có thể mix phối hoàn hảo cùng với jogger.

Tùy theo diện mạo chúng ta muốn hướng tới mà các bạn có các cách tìm kiếm gu quần jogger khác nhau, nếu như yêu chuộng điều nổi bật & ấn tượng thì 1 chiếc jogger kiểu tiết sẽ giúp chị em mình trở thành tâm điểm của mọi người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét