Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

F5 phong cách ăn mặc cùng với giày Vans trẻ trung

http://az-reviews.net/ - Một mẫu giày có thể ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của bạn những lúc xuống phố. Do thế chuyện chọn sắm giày với mày râu mình vô cùng hệ trọng, nếu chúng ta chẳng quá chuyên nghiệp ở khâu phối trang phục thì những mẫu giày dễ bận đồ như giày vans chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn, dầu mày râu mình ăn vận bộ đồ có đẹp đến đâu thế nhưng 01 kiểu giày không thể hợp lý cũng khiến mình bị ăn điểm trừ ở trong con mắt người đối diện.

Cơ mà 1 đôi giày Vans có mức giá tiền chẳng hề rẻ vì thế ngoài chuyện sử dụng chúng ta cũng cần biết cất giữ để giúp chúng được bền bỉ. Một vài chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn nữa về đôi giầy của chính mình.

Những quan điểm sai lầm



Các chàng trai thường hay nghiêng về độ nam tính & chỉn chu mỗi khi ra ngoài nên rất nhiều mày râu đã khiến chính mình trông hết sức “nhàm chán” ở trong những đôi giầy Âu hoặc là giày da và một kiểu giày thời thượng giống như giày van thì thường bị cho rằng không phù hợp. Một số anh bạn còn nói rằng thắt lưng và giầy cũng phải giống tone màu cùng nhau. Điều đấy chả mấy sai thế nhưng liệu rằng chúng có hợp cùng với mức tuổi còn trẻ của bản thân mình? Hãy thế chỗ chúng bằng 01 kiểu giày Vans để mà giúp cho các bạn nhìn trông sành điệu hơn nữa.

giay vans
Tham khảo những mặt hàng về giày vans giá cạnh tranh

Đổi khác để giúp bạn trông khác biệt


Chẳng nhất thiết lúc nào các bạn cũng phải mang những đôi giày Âu đến chỗ làm, cũng không ai bắt buộc mình phải luôn đi giày da khi mà đến đi gặp người nào đó cả. Nếu như công việc đòi bạn phải vận động thường xuyên thì 1 đôi giày Vans đế cao su sẽ có thể giúp cho đôi chân của bạn luôn thoải mái hay là một số kiểu giày Vans slip on giúp cho đôi chân các bạn tránh khỏi dây buộc. Hãy để giành các đôi giày Tây cho những buổi trọng đại bạn nhé.

Với 1 form giày Vans mày râu mình có thể thỏa sức ăn diện cùng khá nhiều quần áo riêng biệt. Vans được coi là một trong số các món đồ hot hơn hết ở giới trẻ. Hãy tìm chọn kiểu quần hoặc mẫu áo mà các bạn ưa thích việc còn lại hãy để giày Vans lo liệu.

Thường xuyên vệ sinh



Hãy nên làm sạch thường xuyên cho đôi giầy của mình, một số mẫu giày đầy bụi hoặc có mùi lạ sẽ dễ dàng phá hỏng guu thời trang của chính bạn cũng như cho thấy các bạn là 01 người bê bối. Với chủng loại giày Vans mỗi khi vệ sinh bạn đừng bao giờ phơi khô chúng dưới nắng nóng, điều này dễ dàng làm cho đôi giầy bị khô cứng, cảm giác khó chịu khi xỏ vào chân.

giay vans
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giày vans - Chọn mua ngay

Không nên ngâm nhiều giờ bên trong nước



Giày ướt là chuyện thường gặp phải với khí hậu mây mưa đột ngột ở nước ta. Khi xui rủi bị ướt bạn chớ nên ủ chúng cho tới sáng bạn nhé, hãy vệ sinh lại bằng nước sạch rồi phơi chúng lên. Đối với giày Vans các bạn tránh ngâm hàng giờ ở trong xà bông nhé. Có thể để đôi giày ở trước gió quạt, thế nhưng chớ được sấy giày hay đem phơi khô bên dưới nắng nóng bởi vì chất liệu vải sẽ khô cứng, bề mặt vải bị hư hỏng trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét