Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Mách các bạn mẹo bảo quản tủ vải được bền bỉ

Wp Blog Rocket Review - Chúng ta luôn có nhiều đồ đạc phải cần bảo quản mà do tài chính hạn chế bạn chẳng thể sử dụng các loại tủ chứa đắt tiền làm bằng sắt, gỗ,… Do thế trong những lúc thế này kiểu tủ vải luôn là sự chọn lựa số một của bạn. Tuy nhiên qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ của các bạn cũng bắt đầu bị xuống màu và bung chỉ. Vì thế ở trong topic dưới đây sẽ là một số lưu ý để giúp các bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải của mình.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Nắng nóng trực diện là 1 trong những nguyên do chính vì làm tủ vải của bạn dễ dàng bị nhạt màu, đối với mức độ khử mạnh từ tia UV có trong nắng thì ngay cả những sản phẩm tủ chứa bằng gỗ, tủ sắt cũng đều bị chúng khiến cho bạc màu. Với vẻ ngoài mong manh như dòng tủ vải, bạn tuyệt đối không được để chúng tại các không gian có ánh sáng mạnh chiếu vào & 1 số chỗ gần kề nguồn nhiệt nóng như là nồi cơm điện, bếp gas, ấm nấu nước,… phần lớn phần vải bọc ở ngoài được làm từ nhựa vì vậy sẽ rất là dễ bị bị quéo mỗi khi đặt gần các chỗ giống như vậy. Đặc biệt là vào mùa nóng, bạn cần gìn giữ kĩ lưỡng hơn để không làm phần màng bọc bị xé do quá khô.

tu vai
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng tủ vải - Xem ngay!

Phòng chống các loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chính lúc này chính là muỗi & gián, đa phần mình dùng tủ vải giúp chứa trang phục cho nên môi trường ẩm móc ở trong tủ chứa rất là dễ xuất hiện khi các bạn cất đồ đạc chưa khô hẳn hay áo quần còn lưu đọng mồ hôi cơ thể một số điều ấy sẽ mau chóng lôi kéo các anh bạn côn trùng đấy bay vào “lưu trú” và bọn nó sẽ phá hoại chiếc tủ đồ thân yêu của các bạn. Do đó, khi bạn sử dụng tủ vải để mà chứa quần áo chúng ta phải giữ cho phía trong được thông thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có 1 vài cách để chúng ta xua đuổi tất cả đám côn trùng đáng ghét đó đi đó là cho vào trong tủ 1 chút hoa tiêu ngăn chặn chuột gián hoặc là 01 viên long não khử mùi để mà phòng mối mọt cùng kiến. Và đừng quên chả được cho đồ vẫn còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều này sẽ làm tủ chứa có một mùi rất khó chịu & làm lớp vải bọc bên ngoài bị “mục rách” mau chóng.

tu vai
Mua sắm nhiều mặt hàng về tủ vải khuyến mãi

Tránh ẩm mốc



Như là đã nói tới bên trên, giữa điều kiện ẩm nóng, các chất liệu vải nhựa dễ dàng bị hư hỏng do nó bị giãn to hơn, thêm vào đó hình thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn trưởng thành mau chóng, mình nên nhớ luôn đặt tủ vải ở những nơi cao ráo, mát mẻ, nếu thuận tiện mình hãy nên sử dụng thêm vào 1 gói chống ẩm thấp ở bên trong. Tuy là chả hề lộng lẫy & hút mắt như là một số dòng tủ khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải khá là đa-zi-năng & mức giá tiền lại hạt dẻ sẽ rất đỗi hoàn hảo đối với một số người có kinh tế eo hẹp. Chớ quên những chia sẻ trên để giúp cho mẫu tủ của các bạn được lâu bền nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét