Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

1 số lưu ý chung quanh chiếc kính thực tế ảo

Bạn đã biết nắm bắt xu hướng công nghệ mới nhất chưa? Các bạn đã hiểu biết điều gì về thực tại ảo? Thời đại đang mỗi lúc một phát triển, có vô số kĩ thuật tiện ích được nghiên cứu và giới thiệu mỗi ngày. Giống như mọi người được biết thì Microsoft đã đi đầu trong việc cho ra mắt kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tế ảo "chân chính" tới cho người sử dụng. Song song đó cũng xuất hiện nhiều loại kính của các nhãn hàng khác ví dụ như Google, Homido,… tha hồ cho các tín đồ công nghệ tìm kiếm sản phẩm thích hợp, hợp túi tiền.

Hẳn các bạn đã 1 lần biết cụm từ “thực tại ảo” rồi phải không? Thế thì các bạn biết chúng là gì chưa? Thực tại ảo là từ để diễn tả không gian giả thế nhưng trông thật có thể tương tác với người dùng & không gian thực bao quanh. Các bạn sẽ dựa vô một chiếc kính thực tế ảo để “hoà mình” vào không gian ảo ấy. Đấy là 1 kĩ thuật còn cực mới mẻ chính vì thế chưa thân thuộc, còn nhiều bạn yêu thích ứng dụng mới song chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao
Xem thêm các sản phẩm về kính thực tế ảo giá rẻ

Kính thực tế ảo homido hiện đang được áp dụng trong 1 vài phạm vi khác biệt ví dụ xây dựng, quốc phòng, chơi game,… Những khi mang kính thực tế ảo chúng ta sẽ nhìn thấy những hình ảnh đồ họa nhờ máy vi tính tạo ra trên không gian 3D. Hiện thì Việt Nam vẫn chưa phân phối nhiều món đồ này do giá của chúng cực kỳ cao, tuy nhiên lúc này đã xuất hiện những nhà sản xuất loại kính ấy, nhứt là của Trung Quốc bởi vì giá thành dễ dàng tiếp cận với mọi người hơn. Mặc dù vậy người ta chẳng hề chú trọng tới phẩm chất và trải nghiệm của khách hàng khi copy kỹ thuật làm cho bạn chẳng thể nào trải nghiệm toàn bộ công nghệ ấn tượng này. Thế nên, nếu như là 1 người ưa chuộng kĩ thuật tương lai thì bạn nên chọn kính thực tế ảo cho kĩ càng, tốt nhất là cần tìm kiếm hàng chính gốc, được cung cấp ở một số shop có uy tín.

Năm nay có hai kiểu kính thực tế ảo, 1 là người sử dụng chỉ có thể thưởng thức hay nhập vô không gian ảo mà thôi, còn 1 dạng nữa đấy là có thể tương tác với không gian bao quanh ví dụ như chiếc kính Hololens mà Microsoft đã biểu diễn. Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn chọn chiếc kính cho phù hợp. Chỉ cần 1 cái điện thoại thông minh là chúng ta có thể trải nghiệm thực tại ảo tại nhà. Cực kỳ kì diệu đúng không nào!

kinh thuc te ao
Người dùng nên tham khảo các sản phẩm kính thực tế ảo horus và kính thực tế ảo trên website này

Với bất cứ loại kính thực tế ảo gì cũng thế, điểm mọi người buộc phải để ý nhiều hơn cả chính là thấu kính. Nó là “linh hồn” của cái kính do vậy mức giá sẽ tùy thuộc vào thành phần đấy. Nếu như chúng ta chọn mua nhầm một cái kính thực tế ảo có chất lượng kém thì mỗi khi đeo vô cảm giác sẽ rất bức bối, hình ảnh bị méo mó,… nếu xài trong một khoảng thời gian dài nó sẽ tổn hại rất lớn tới thị giác của người sử dụng.

Thông tin hữu ích: Người dùng có thể thi thử trên trang làm bài toeic onlinetrắc nghiệm tính cách nghề nghiệp hoặc cười thả ga với trang truyện cười hay này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét