Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Điểm lý thú từ các đôi giày slip on

Wp Blog Rocket Review - Nếu bạn cần tìm kiếm một mẫu giày vừa tối giản lại vừa phá cách để đi ra ngoài thì kiểu giày slip on quả là 01 gợi ý lý tưởng dành cho các bạn đấy. Với chúng chúng ta chẳng cần phải ở trước gương nghĩ ngợi quá nhiều về kiểu giầy thích hợp với set trang phục đang bận ở trên cơ thể, vì dầu bạn ăn vận gì hoặc thậm chí chọn bừa một bộ đồ thì giày slip on cũng sẽ thực hiện tốt "công việc" của chính mình.

Dù có thể phối cùng rất nhiều dạng quần khác nhau ấy thế mà nét cuốn hút của chúng chỉ thật sự được lộ rõ khi mà phối cùng với các mẫu quần dài trên mắc cá bàn chân.

Shorts cạp lưng cao


Quần short cạp quần cao là 1 phương án hữu hiệu cho các bạn nữ dáng thấp đi giày slip on, bởi vì điểm yếu là dạng đế bệt cho nên nó chẳng thể nào giúp cho chị em mình tăng độ cao được. Form quần như này có thể giúp cho mình tôn vinh vòng hai thon nhỏ của chính mình và tạo ra cảm giác giúp đôi chân thon dài hơn, vừa êm ái lại vừa rất táo bạo. 01 bộ đồ thế này sẽ rất hoàn hảo để cho chúng ta đi dạo hoặc là đi chơi cùng những người bạn. Nếu muốn ấn tượng chút nữa các bạn hãy thử với các kiểu áo crop-top hay là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên nét hấp dẫn của bạn.

giay slip on
Tham khảo nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày slip on - Xem ngay!

Quần ống lửng


Một vài năm quay lại đây, quần lửng rất đỗi được ưa thích vì bởi mặc rất hợp khí trời, giúp cho người mặc luôn luôn cảm thấy thông thoáng giữa tiết trời nóng bức của nước mình. LĐược coi là 1 người bạn vô cùng năng nổ của quần ngắn dù vậy ở quần lửng chúng lại thừa hưởng một chút gì đấy vintage khiến chúng ta nhìn trông nhã nhặn & lịch sự hơn. Dạng quần thế này thường dài ở trên phần mắt cá, độ dài đẹp nhất với dáng vóc của chúng ta là khoảng ba phần tư chiều dài đôi chân. Mặc dầu có vẻ theo hướng cổ điển thế nhưng nó cũng trông rất cá tính & sành điệu và một khi phối mix với giày slip on nam chúng sẽ trở nên thành bộ đôi vô cùng ăn ý.

1 set áo quần như thế này sẽ rất là lý tưởng trong những hôm cuối tuần của chúng ta, lúc tan ca bạn có thể thoải mái mặc chúng để mà đi ăn uống hay dạo phố cùng với những người bạn. Chỉ 1 chút đổi mới style với giày slip on cũng đủ để làm cho 1 ngày của chị em mình trở nên năng động hơn.

giay slip on
Các bạn nên mua sắm những sản phẩm giày slip on nam và giày slip on tại đây

Quần skinny


1 style vô cùng thân quen thế nhưng không hẳn vì chuyện đấy mà nó trở thành đơn điệu. Quần skinny thường được yêu thích khi phối hợp với các mẫu giày vải, chính lúc này 1 xíu đổi mới cùng giày slip on sẽ có thể giúp chúng ta cảm thấy hết sức thú vị. Với đặc điểm là ôm sát, skinny pants cho phép khoe phần chân thon gọn, mang tới cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu bạn tạo nên sự tương phản về tông màu giữa cả hai, mà điển hình hơn hết đấy là phong cách đen-trắng. Ngoài ra, các chiếc quần skinny denims rất lí tưởng để mặc cùng với slip on gam màu nổi bật và quần skinny màu trắng lại là sự lựa chọn tối ưu nếu các bạn muốn tung tăng trên đôi slip-on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét