Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Bảo quản quần tất thông qua 1 vài mẹo cực kì chuẩn

Rắc rối với quần tất mỏng bởi vì những lần cọ quẹt sơ sơ mà chúng bỗng nhiên rách toạt luôn khiến nhiều cô bạn thấy ngượng ngùng, nhứt là 1 vài cô nàng thường mặc váy. vậy thì làm cách nào để chọn mua được 1 cái quần tất mỏng phù hợp và cách bảo quản như thế nào để chúng được lâu bền? Cùng tham khảo những dòng chia sẻ ở dưới đây nha!

Chọn lựa mức độ dày/mỏng



Mức độ dày, mỏng của quần tất chắc chắn ảnh hưởng không ít tới dáng vẻ của chúng ta, nên xác định yêu cầu của chúng ta cần phối hợp cùng với trang phục để phòng tránh việc bị mất hình tượng ở trong cảm nhận của người xung quanh. Với áo phom dài, hay chân váy vừa qua mông chị em tốt nhất nên chọn quần tất hơi hơi dầy 1 chút để mang lại vẻ ngoài gợi cảm song vẫn giữ sự dịu dàng của bản thân.

quan tat
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về quần tất đang khuyến mãi

Chân váy dài hơn chút qua đầu gối hoặc 1 vài mẫu chân váy dành cho giới công sở thì bạn cần lựa chọn loại mong manh để tạo cảm giác êm ái, thông thoáng cho đôi chân bên cạnh đó để giúp đôi chân trông gọn gàng & lôi cuốn hơn.

Tránh ma sát



Tuy nói rằng quần tất nhật dầy nhưng chúng chẳng thể đảm bảo giống như 1 đôi tất hoặc loại vải của 1 cái áo cả, bọn chúng thật mong manh do đó các bạn cần hạn chế ma sát với những món đồ nhọn chung quanh mình. Hay là với 1 số loại quần bịt chân mà khu vực ngón chân thường hay cọ vô phần mũi giầy và dễ bị rách, để giúp giảm thiểu việc đó chị em hãy sử dụng thêm vớ lót cho đôi chân.

Với quần tất giấy bạn cần phải để ý móng tay của mình trong lúc bận chúng lên trên người nhe, một chút vết xước do móng tay cũng đủ khiến cho loại quần yêu quí của chúng ta bị rút sợi trong trường hợp chẳng cẩn thận đấy. Thậm chí nữ trang đeo trên tay của các chị em cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới một số vụ rách bất chợt mà chị em không hề hay biết.

quan tat
Mua nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng quần tất - Xem ngay

Giặt đúng cách



Vì quần tất có chất liệu vải khá là mỏng manh chính vì thế chúng ta đừng nên để bọn nó vào trong máy giặt để giặt với nhiều bộ áo quần khác nhe. Các bạn cũng chớ nên sử dụng các loại xà phòng có hóa chất tẩy rửa mạnh mà cần phải giặt nhẹ bằng dầu gội hay sữa tắm rồi bóp nhẹ là được rồi. Để đề phòng vấn đề quần tất bị giãn & xước mọi người đừng nên sử dụng kẹp để phơi khô, không những thế, phải phơi tất tại các nơi thoáng khí, tránh ánh nắng mặt trời, nắng nóng có khả năng khiến cho chiếc quần của mọi người trở nên xơ cứng trong lần mặc sau.

Có một tips nho nhỏ lúc giặt sạch để quần tất bền hơn. Khi đã giặt sạch tất, mọi người cho một tí giấm ăn vô thau nước ấm sau đấy ngâm đôi tất. Khoảng 15 đến 20 phút sau, các bạn hãy đem đi hong khô. Đối với 1 vài bộ tất dầy hơn, mọi người cứ mạnh dạn giặt bằng máy nhưng mà tránh rách bằng cách buộc tròn cặp tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ giành riêng cho đồ lót. Mong là với 1 số tip nhỏ bên trên chị em có thể dễ dàng bảo quản đồ tất của bạn đúng đắn hơn, tuy là chúng có giá chả mắc nhưng mà mỗi lần mua lại cũng làm cho chúng ta cảm thấy bất tiện đó.


Mách nhỏ: Chúng Ta nên dùng thử trên trang thi thử toeic trực tuyếnmbti trắc nghiệm hoặc view truyện cười ngắn này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét