Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & những thế mạnh đặc biệt

Wp Blog Rocket Review - Hiện nay, những chiếc đồng hồ Citizen mỗi lúc 1 được cải thiện nhiều hơn với nhiều công nghệ hiện đại hơn đáp lại những đòi hỏi khắt khe từ người sử dụng. Từ trước đến giờ, thương hiệu đồng hồ đó đã vô cùng danh tiếng trong chuyện luôn tiên phong công nghệ cùng sự cải biến đáng kinh ngạc ở kiểu mẫu cũng như là công năng. Được nhiều người đề cập tới là kiểu đồng hồ model Eco-Drive, được ra mắt từ năm 1966, món đồ này thật sự đã tạo nên lịch sử của những chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin cùng với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời cho tới ánh sáng từ những chiếc đèn bình thường vì chúng có khả năng hấp thu ánh sáng cực nhạy. Khi đã sạc pin thì các bạn có thể dùng được tầm 5 tháng tới 6 năm trong những điều kiện vận hành thiếu ánh sáng. Đó được đánh giá là một điểm mạnh lí thú bởi vì sẽ chẳng phải lo chuyện hết pin, chẳng phải lo lắng việc đổi pin rối rắm giống những dòng đồng hồ phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ Citizen tại đây.

Không những vậy, mẫu đồng hồ Citizen đấy cũng có nhiều chức năng tiên tiến riêng biệt tùy vào mỗi một loại chẳng hạn ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có tính năng đồng bộ hóa GPS đầy đủ công năng làm hiển thị thì gian thật là đúng dựa vô kết hợp với vệ tinh. Dù các bạn có đến nơi nào thì món đồ này cũng cho 1 kết quả thật chuẩn với quốc gia mà mọi người đang ở. Không những thế, nhãn hàng cũng thực hiện 1 số cải tiến ở hình thức để phong cách hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp lại được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 món phụ kiện vừa tiện dụng lại còn thời trang. Thương hiệu Citizen cũng áp dụng các đổi mới mới ở nguyên liệu như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive qua 1 thời gian dài sử dụng. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được design phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực kỳ đảm bảo, chẳng may ta có lỡ làm trầy xước thì có thể dễ dàng đánh bóng, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Bởi vậy, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số vấn đề mà nhiều người thường đối mặt những khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Có khi ta sẽ phát hiện kim giây chuyển động nhanh và rồi lại chẳng có gì tại vì vào những điều kiện thiếu sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm, lúc đặt ở trong tối một thời gian dài cây kim giây sẽ không chạy nhằm tiết giảm năm lượng. Lúc bạn đặt đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh nắng thì kim sẽ chuyển động nhanh tới thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Xem ngay các mặt hàng về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Kim giây vận động ngắt quãng, đó là hiện tượng báo pin thấp và phải được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (hết pin) chúng ta chỉ đơn giản đặt bên dưới ánh nắng mặt trời một lúc là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường như xưa. Thời gian nạp năng lượng đầy độ tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét