Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Mix trang phục chuyên nghiệp cùng áo khoác dạ

Social Vidio - Áo khoác dạ một trong số các form áo quen thuộc mỗi khi mùa đông về. Mặc dù sở hữu vẻ bề ngoài hơi truyền thống cơ mà chúng luôn có thể làm thỏa mãn phái nữ bằng đặc tính tôn dáng, cải thiện khuyết điểm và mang tới dáng vẻ thanh lịch quí phái mà chưa hẳn form áo khoác ra sao cũng làm được.

Năm nay, vẻ ngoài của dòng áo khoác dạ đã được những nhà thiết kế tập trung kĩ hơn đến 2 mẫu áo dáng dài & suông. Kết hợp thêm vào những dòng chất vải khác để có thể tạo ra điểm nhấn nhá như lông thú & dây lưng để tăng độ thuôn gọn vòng 2 và tạo nên ấn tượng cho người đối diện. Gam màu cũng chính là 01 trong các điều đổi khác nổi trội của dòng áo khoác dạ ở trong mùa lạnh năm nay, gam tươi sáng cho 1 xì tai trang nhã & tông chìm dành cho sự bí ẩn gợi cảm.

Mix trang phục với áo khoác dạ cũng có nhiều công thức khác nhau dành riêng cho các gout của các quý cô.

Nàng công sở chỉn chu



Xì tai công sở tất nhiên đi liền cùng với những dáng quần âu chỉn chu song một khi mix với áo khoác dạ ngắn nhìn trông chúng ta sẽ rất là già dạn ở trong set y phục hoài cổ. Chính vì vậy, bạn hãy đổi chỗ nó bằng 01 kiểu váy ngang đùi quyến rũ. Áo khoác dạ đi chung chân váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là 1 xtyle thân quen thế nhưng chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường cong nhã nhặn của mũi nhọn để mà tăng thêm dáng vẻ sang trọng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn 01 đôi với mỏng để mà giữ ấm cho đôi chân của mình.

ao khoac da
Chọn mua các sản phẩm về áo khoác dạ giá rẻ

Cô bạn ngọt ngào



Phong cách ngọt ngào, dễ thương không phải đồng nghĩa với chuyện bạn là 1 cô nàng mỏng manh. Hãy cố gắng phô diễn nét đằm thắm đấy với vẻ nổi bật, ấn tượng của áo khoác dạ kết hợp cùng với quần ngắn/quần legging. Set trang phục này sẽ hết sức hoàn hảo cho những bạn nữ thường hay hoạt động vì chúng vô cùng thoáng mát. Phối hợp cùng với một đôi ankle boot có ưu điểm mang chắc chân và tăng thêm chiều cao với dáng vẻ. Các cô gái sở hữu thân dáng khiêm tốn nên chọn mua legging để mà tạo nên cảm giác chân dài hơn nhé.

Bạn gái đầy cá tính



Đối với xì tai thế này bạn không thể nào coi nhẹ những đôi boot cổ cao & các mẫu jean ôm cả. Chẳng những bắt mắt mà còn rất đỗi ấm áp, tuy nhiên hãy nên chú ý đối với các đôi giày boot cổ cao bởi nó khá kén cạnh người dùng, không mấy để ý các bạn lại bị chúng nó “phả tác dụng” đấy nhé, tức là chúng sẽ xén bớt chiều cao của chúng ta. Các quí cô đôi chân dài sẽ thoải mái thể hiện gu hết sức ổn với set áo quần này. Còn trong trường hợp mà bạn có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, hãy thế chỗ jeans bằng dòng quần legging mix phối áo khoác dạ form ngắn thật giản dị sẽ là 1 góp ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

ao khoac da
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô gái năng động


Bên cạnh các đôi giầy gót cao, giày đế bệt luôn luôn làm chúng ta êm ái sôi động hơn những ngày cuối tuần. Chủng giày bích thật nữ tính hoặc giày vải gọn gàng cũng vẫn có thể dễ dàng phối kết cùng với áo khoác dạ đấy nhé.


Mách nhỏ: Thí sinh có thể test thử trên site thi thử toeic trực tuyến này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét