Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

1 số mẹo cần thiết khi sử dụng quạt sưởi

Quẩn quanh tình huống về thời tiết lạnh, khi mà rất nhiều gia đình vẫn đang suy nghĩ kiếm tìm giải pháp giữ nhiệt cho nhà mình, 01 chiếc máy điều hòa có lẽ hao tốn quá đỗi chi phí làm cho chúng ta phải thấy đắn đo khi mua sắm. Do đó những mặt hàng có mức giá lý tưởng như là chiếc quạt sưởi hiện được rất nhiều người chú ý ở khoảng thời gian hiện thời.

Đọc thật kĩ chỉ dẫn sử dụng máy ghi ở trên sản phẩm



Chắc chắn sẽ không mất nhiều quá thời gian của bạn đâu, chỉ chừng 1 vài phút nghiền ngẫm là chúng ta đã biết sử dụng thật là êm ái và tùy chỉnh đúng theo mục đích của mình. Trước khi dùng bất kỳ dòng máy lạ nào không riêng biệt gì quạt sưởi, để sử dụng 1 cách hữu hiệu bạn phải hiểu được quy cách xài được ghi phía trên sản phẩm. Không chỉ vậy, còn biết rõ mức độ nhiệt lượng như nào là hợp lí với không gian phòng.

quat suoi
Xem ngay nhiều sản phẩm trên site bán hàng quạt sưởi - Xem ngay!

Đặt quạt ở chỗ thích hợp



Quạt sưởi ấm làm ấm không khí chung quanh bằng việc thổi ra 1 mức nhiệt nhất định tùy thuộc vào mức bạn chỉnh, chính vì thế sẽ khá là nguy hại nếu chúng ta đặt gần sát thân thể. Các địa điểm tuyệt vời để mà đặt quạt đó là góc phòng, không khí sẽ dễ dàng tỏa đều chung quanh, hãy nhớ các bạn chớ có ngồi gần chỗ quạt sưởi tối thiểu là 1.5 mét, để không xảy ra trường hợp sức nóng gây tác hại tới sức khỏe, tệ hơn là khiến bỏng da của chúng ta… Bên cạnh đấy cần phải để quạt ở nơi có bề mặt phẳng & chắc chắn để quạt không thể bị đỗ ngã.

Không đóng kín phòng



Khác với máy lạnh, 1 chiếc quạt sưởi sẽ có thể làm cho toàn bộ gian phòng nhà mình trở nên nóng bức nếu như đóng kín toàn bộ cửa. Nhiệt nóng của quạt tạo ra sẽ khiến cho không khí bên trong phòng khô hốc, giảm hàm lượng oxy và mình chính là người hấp thụ luồng khí ấy dẫn đến chuyện các bạn thấy ngột ngạt, khó thở. Thế nên, những khi sử dụng quạt sưởi các bạn nên mở nhẹ cửa một tí để không khí ở bên trong được trao đổi cùng chung quanh.

Tăng độ ẩm trong phòng



Ngày đông tiết trời lạnh lẽo nhưng không khí thì lại rất khô khan nên khi xài quạt sưởi thường xuyên trong phòng sẽ có thể làm cho cơ thể chúng ta bị bốc hơi, nước da khô ráp, một thau nước để trong phòng sẽ giúp cho các bạn xử lí được vấn đề này.

Hay các bạn còn có thể chọn mua 01 bộ máy phun sương nho nhỏ, mức giá cũng không quá đỗi đắt để mà dùng bên trong phòng. Nó khá là tiện ích thế nhưng các bạn nên vệ sinh hàng ngày do một khi máy đóng bụi nó sẽ đưa bụi bặm đi theo hơi nước phun vào không gian, khiến không gian càng thêm nhiễm bẩn thêm, rất dễ nguy hại tới hệ thống hô hấp đặc biệt là ở người cao tuổi và bé con.

quat suoi
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng quạt sưởi - Xem ngay

Đừng chọn mức nhiệt quá nóng



Vào khoảng thời điểm rét đậm, bạn không nên chỉnh lượng nhiệt quạt sưởi quá đỗi nóng, quá khác với nhiệt độ ở ngoài quá nhiều để hạn chế tình trạng bị lạnh đột xuất khi mà bước ra khỏi căn phòng. Đối với tiết trời nước mình tốt nhất nên để mức 22 tới 25 độ là đủ. Vì bởi không khí quá khô nóng dễ gây hại đến hệ hô hấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét