Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Style áo khoác nữ Hàn Quốc nổi bật 2015

Mùa lạnh về sẽ là thời điểm lên ngôi của những sản phẩm áo khoác ngoài, nhất là áo khoác nữ Hàn Quốc, 01 mẫu áo “bận dễ thời thượng” được khá nhiều cô nàng ưa chuộng năm nay. Ai bảo là mùa đông thì khó có thể ăn vận sành điệu được nào! Dáng vẻ tinh tế, nhẹ nhõm từ những kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc bảo đảm sẽ xóa đi hình ảnh về một form áo khoác nặng nề ở ngoài dáng người mảnh mai của chúng ta.

Duffel Coat



Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá lạ lẫm đối với chị em mình vì bởi chúng thường chỉ xuất hiện ở 1 số nước có tiết trời giá lạnh suốt năm. Mang dáng vẻ hơi hướng Châu Âu duffel coat sành điệu với những chiếc cúc áo được tạo kiểu độc đáo giúp tăng thêm sự năng động của chị em. Để có thể giữ nhiệt đảm bảo chúng được làm từ dạng chất liệu vải khá là dày đó chính là len dạ, một điểm nổi bật để mà phân biệt chúng nữa chính là mũ gắn liền áo, nhìn trông vẻ bề ngoài vô cùng tao nhã và đáng yêu.

ao khoac nu Han Quoc
Xem ngay các mặt hàng về áo khoác nữ Hàn Quốc giá tốt

Chúng còn là 1 trong các form áo khoác rất khó mà bị lỗi mode và lí tưởng cho vô số gout ăn mặc riêng biệt, 2 gam màu nổi trội nhất năm nay chính là tông màu be và nâu. Với nó, các bạn sẽ không cần đo đắn cần phải phối kết như thế nào để cho đẹp mắt bởi chính chúng đã cực kì lôi cuốn rồi.

Denim Coat



Nếu các bạn đang cần kiếm tìm 01 trang phục có khả năng giữ nhiệt & đem đến nét cá tính thì tin chắc áo khoác denim sẽ chẳng hề làm mình thất vọng. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy mức độ phối mix quần áo cực kì phong phú của nó để theo các bạn tới bất kì nơi nào: đi học, đến công sở, đi xa,….

Cape



Lọt trong danh mục 05 kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhiều nhất năm nay. Cape sẽ chính là sự chọn lựa lý tưởng cho các bạn trong mùa đông năm nay. Sẽ chẳng mấy khó khăn để bạn có thể chọn áo quần bận cùng bởi với chúng nhìn trông bạn đã rất đỗi thu hút những khi ra phố. 1 kiểu quần jeans, quần legging hoặc là váy ngắn sẽ là gợi ý công hiệu dành cho bạn.

ao khoac nu Han Quoc
Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Chọn mua ngay

Ruffle Coat



Mới lạ nhờ các đường uốn éo khéo léo Ruffle Coat thể hiện sức lôi cuốn của chúng từ ánh nhìn ban đầu. Đây quả là kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc lí tưởng dành cho một số bạn nữ chốn công sở? Bề ngoài của chúng đôi lúc có thể làm các bạn thấy bối rối khi lựa chọn quần áo bận cùng nhưng chúng không hề kén cạnh quần áo như là các bạn nghĩ.

Wrap Coat



Tương tự như kiểu dầm cuốn, form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc wrap bao gồm 02 vạt mà khi mặc, mình sẽ phải kéo vạt phía bên phải sang phía bên trái hoặc là ngoặc lại, vạt bên trái qua phải sau đấy buộc lại phía trước hay bên hông, tạo ra chiếc cổ chữ V. Đây cũng là 1 trong các form dáng áo khoác "cổ điển", luôn được các cô nàng để ý đến nhờ vẻ đẹp gợi cảm, thanh lịch mà chúng mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét