Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Một số ưu điểm của son trứng EOS

Wp Blog Rocket Review - Hẳn là chị em đã không còn xa lạ gì với son trứng EOS vì chúng cực có tiếng rồi. Nhờ hình dạng ở ngoài kì lạ trông y hệt một quả trứng gà cho nên nó có tên là son trứng – 1 kiểu son có 1-0-2 trên toàn cầu. Mặc dầu chúng ta thường hay nghe nhiều về chúng tuy nhiên chúng có thực sự tốt không? Có xứng đáng để chị em chi tiền ra chọn sắm không? Hãy cùng nhau tìm hiểu một vài điểm mạnh & điểm yếu của kiểu son ấy nhe!

Thực sự son trứng EOS có vô vàn điểm mạnh nổi bật, nếu như chị em mà bị lở da môi, bong da môi,… thì đó là lựa chọn tuyệt hảo khiến cho đôi môi thêm mềm mịn, căng mọng. Các cô nàng cũng có thể dễ dàng thoa thêm một lớp son môi mới lên trên mà chả phải lo nghĩ gì hết. Tuy thế mọi người cũng cần tham khảo những ưu điểm & điểm yếu của nó nhỉ!

Thứ nhất – giữ ẩm cho da môi



Son EOS có công năng phần lớn là dưỡng ẩm cho làn môi, dưỡng cho đôi môi mạnh khỏe. Ấy thế mà mẫu son môi này chả hề bóng dầu tương tự các loại son dưỡng khác cho nên phái đẹp hãy yên tâm sẽ không bị mọi người chê mới “ăn mỡ” đâu nhá! Bởi vì thành phần của chúng có chứa wax có nhiệm vụ làm nên một màng che phủ tự nhiên khỏi một vài tác nhân bên ngoài khiến cho đôi môi căng tràn, quyến rũ.

son trung eos
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Thế mạnh tiếp theo – mùi hương



Nói tới mùi hương thì thực sự chả gì có thể thu hút bằng dòng son trứng EOS đấy. Nó có thật nhiều mùi hương lại cực kỳ thơm đó nhé. Vài mùi hương hiện đang có ví dụ bạc hà, dưa gang, chanh, blueberry,… mặc sức để bạn tìm chọn. Bên cạnh đấy, hãng còn liên tiếp giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS với một vài hương mới lạ cực kì hấp dẫn. Không nên bỏ lỡ nghen các bạn.

Ưu điểm thứ ba – vẻ ngoài của son trứng EOS



Như đã giới thiệu thì kiểu son đấy có vẻ ngoài khá ấn tượng, không giống với bất kì dòng son nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng gà ngọt ngào và xinh xinh cho nên người nào cũng thích mê. Chính nhờ kiểu mẫu ấy, chị em chỉ cần thoa nhẹ một lần là bạn đã che phủ trên toàn bộ bề diện đôi môi rồi. Vật liệu ở bên ngoài được tập trung cùng 1 số màu tương ứng với mỗi một hương riêng biệt, chất liệu nhựa cao cấp nắm cực kỳ êm ái.

Điểm mạnh thứ 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên vì thế rất tốt cho cơ thể của người sử dụng. Không dùng hóa chất công nghiệp, chẳng có chất bảo quản vì thế chúng ta không cần băn khoăn về chất lượng của nó.

son trung eos
Chọn lựa các mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt một nhược điểm đó là nếu mọi người dùng gần hết son thì khá là bối rối khi thoa lên môi bởi đặc điểm không thể nâng lên hạ xuống giống với một số kiểu son thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn nhược điểm gì cả. Thật là hoàn mỹ đúng không nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét