Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

1 vài lưu ý giúp lựa chọn áo thun nam đẹp

Chính nhờ sự thông thoáng, trẻ trung và thiệt dễ phối đồ làm những loại áo pull trở thành items được chọn nhiều nhất ở trong nhiều buổi hè nóng nực như thế này. Khắp nơi trên thế giới, nó được coi là thứ trang phục có số lượng "khủng" nhất trong tủ áo quần của phái mạnh & luôn luôn được các chàng ưu ái.

Mọi người luôn luôn lầm tưởng là áo thun vô cùng dễ ăn mặc, không chính xác như thế. Nếu như không biết cách lựa chọn, bạn có thể dễ dàng trở thành 1 người lôi thôi lết thết. Những mẹo nhỏ về biện pháp tìm chọn áo thun nam ở dưới sẽ có thể giúp các bạn hóa thành 1 anh chàng cá tính, vạm vỡ, toát lên được vẻ đẹp mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Tốt nhất nên lựa chọn kích thước hợp lý



Việc số một bạn bắt buộc phải để ý đó chính là chọn lựa đúng với kích tất. Với item thời trang gì cũng thế, chuyện tìm mua không đúng kích cỡ có thể gây nên vô số chuyện bất tiện. Cứ thử tưởng tượng một người đàn ông diện áo thun nam rộng phùng phình hay là ôm sát ra phố, hẳn sẽ rất là kì cục đúng không nào. Một chiếc áo đều sẽ có một size riêng biệt của chúng, nó sẽ hòa hợp với size của thân thể bởi vậy các chàng cần phải chịu khó chọn mua sao cho vừa vặn. Không nên nhìn thấy mẫu áo thun nam ấy đẹp mắt quá, hoặc độc quá mà quên đi kích cỡ. Chỉ có đúng với kích thước thì chúng mới tăng thêm vóc dáng cơ bắp nam tính của cánh đàn ông.

ao thun nam

Chiều dài bắt buộc phải vừa tầm



Có nghĩa là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Độ dài của chiếc áo thun nam khá cần thiết trong chuyện ảnh hưởng x-tyle ăn mặc của bạn. Chiều dài vừa đủ cho 1 kiểu áo phông nên cách vòng hông cỡ 2,5cm hoặc là có một tiêu chuẩn nữa đó là cách rốn từ 4 tới 6 cm. Khâu chọn lựa chính xác chiều dài sẽ giúp các chàng trông sành điệu hơn, phong cách hơn.

Quan tâm tới ngực



Khi đã giải quyết được hai vấn đề ở trên thì vấn đề tiếp theo đó chính là mọi người cần phải chú ý đến ngực. Nếu như các bạn là một người đàn ông có dáng vóc đầy đủ hoặc body thì hãy chọn sắm các loại áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, chúng sẽ góp phần tôn lên bờ vai và ngực rắn chắc của chúng ta. Đối với vài các bạn gầy gò thì không nên tìm mua áo thun nam có cổ áo khoét quá sâu, như vậy nhìn chúng ta ốm hơn nữa đó.

ao thun nam

Tay áo



Tương tự ngực, phần tay áo cũng khá là quan trọng ở bước lựa chọn áo thun nam. Nó cần vừa với bắp tay, dài dao động phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không quá dài cũng không được rộng quá, chúng sẽ khiến cho các bạn trở thành 1 chàng trai gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với một số bí quyết bên trên, mọi người sẽ nhanh chóng hơn ở việc chọn cho mình 1 kiểu áo thun nam vừa ý.

Mẹo hay: Bạn có thể làm thử trên website đề luyện thi toeic này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét