Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Đón chào hè 2015 rực rỡ với phong cách thời trang hè 2015

Thời trang hè 2015 cùng với những họa tiết trang trí phổ biến của mùa hè này như hoa lá cùng với rất nhiều gam màu nổi bật thì các họa tiết trang trí có thể thấy chẳng hạn ô vuông với gam màu trắng đen chính là gợi ý lựa chọn khá ok khiến phái đẹp thêm phần sang trọng & phong cách hơn hẳn.

 

Dạng họa tiết “tràn ngập sắc hoa”


Bên trong quyển sổ về thời trang của các các bạn ưa chuộng hình ảnh điệu đà, thời trang thì 1 vài dạng váy có họa tiết hoa lá say đắm, nhẹ nhàng sẽ là món đồ hàng đầu. Thời trang hè 2015, nhiều trang phục có đủ form dáng đa dạng được gắn bằng các bông hoa bồng bềnh, tinh tế đã “gia nhập” tủ đồ của các các cô gái trong nước. Mặc dù xuất hiện ở bất kì nơi đâu, dạng “tràn ngập họa tiết” luôn biết làm cho bạn có cảm giác rất rạng rỡ, rạng rỡ.

thoi trang he 2015


 

Họa tiết ô vuông


Khác biệt với yếu tố “đỏng đảnh” thường gặp của dạng họa tiết hoa hoặc vẻ ngoài cá tính của 1 vài màu neon rực rỡ, phong cách thời trang hè 2015 hè năm nay còn cho thêm sự tham dự của họa tiết trang trí kẻ ô vẫn trung tính, “quen thuộc” nhưng mà rất cao cấp, thu hút. Với những ngày nóng bức của hè, 1 vài bộ cánh tỏa sáng với họa tiết trang trí kẻ ô vuông luôn biết “thu hút” rất nhiều “cô chiêu” vì sự mát mắt về sắc màu đồng thời bồng bềnh về loại chất liệu.

 

 

Sắc màu đen trắng


Tông màu nhã nhặn trắng- đen vốn “cuốn hút” phụ nữ bởi do ưu điểm hợp mắt, style mà không kém phần phong cách, tinh tế. Có lẽ, chính bởi cách thức rất đơn giản cho việc mang đến một tổng thể hài hòa của 02 tông này mà nó vốn tham dự đỏng đảnh ngay trong tủ đồ của bạn gái thời trang hè 2015 này.

 

 

Loại vải jean


Đương nhiên các cô gái sẽ không mất thật là nhiều khoảng thời gian để cho thấy tầm đặc biệt của vật liệu denim ở áo quần của chính mình. Đem đến vẻ thu hút, thú vị cùng cảm giác sành điệu, năng động, denim sẽ làm cho các chàng “say như điếu đổ” ở lần đầu tiên gặp mặt bạn.

 

 

Quần culottes


Mẫu quần rộng, dáng ngắn cùng cách thức kiến tạo thân hình rất phù hợp sẽ là món đồ chưa khi nào giảm nhiệt đi ở trong tủ áo quần của quý cô thời trang hè 2015 này. Kết hợp cho các bạn kiểu quần culottes “sang chảnh”, các bạn chẳng khác nào một các fashionista thực thụ trên thế giới.

 

 

Kẻ caro


Một kiểu cách đậm chất hoa kì được "có ở" trên sàn catwalk của Oscar de la Renta, Altuzarra kể cả Michael Kors. 1 vài đường nét gãy gọn và được đan xen sở hữu ma lực tràn đầy ấn tượng làm cho đông đảo người yêu thời trang "đứng ngồi" chẳng yên cũng như rất nhanh chóng cho ra style khó có thể bỏ lỡ đối với dịp thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim màu trơn tối màu


Nếu như chúng ta có một tủ đồ jeans lạ mắt, tin rằng việc kết hợp áo quần mỗi 1 sáng để cho thích hợp vẻ ngoài, khung cảnh sẽ vô cùng khó khăn & "nhức đầu". Hoàn toàn hiểu được tâm lý đó, phần lớn nhà sáng tạo tài năng của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini nhanh chóng gíup các bạn bớt "khó khăn" hơn cho việc mang đến những mẫu denim trơn màu màu tối rất đa dụng đồng thời tiện dụng cho thời trang hè 2015. Che body chưa tuyệt vời, mặc nhạy bén cũng như rất trendy cho thời trang hè 2015 hè năm nay, mọi người còn trông chờ những gì để mua lập tức cho riêng mình 1 chiếc denim cho dịp mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét