Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Học mẹo vặt lựa chọn thời trang cho bé tặng bé nhà mình

Khi được diện những xu hướng thời trang cho bé trong mùa đông đẹp hài hòa mà cũng rất thoải mái, chắc hẳn con yêu của mình sẽ trở nên tự do và tính cách hơn rất nhiều. Đối với dịp lễ gần Tết cùng nhiều lễ hội đặc biệt, hãy thử làm cho con yêu nhà bạn trở nên dễ thương hơn cùng với những kiểu thời trang cho bé mùa đông siêu ngầu.

Năng động cùng trang phục thể thao


Yếu tố khiến kiểu kết hợp thời trang trẻ em này cuốn hút đó chính là những đường đủ tông màu vừa nổi bật lại cá tính có trên mũ, áo cardigan cùng sneaker. Với những trẻ chỉ đang lò dò biết đi thì tốt nhất mặc trong bodysuit hoa văn sọc để thuận tiện những lúc đổi tã, và tròng thêm bên ngoài những quần jeans dễ thương.

thoi trang cho be

 

 

Điệu đà cùng áo cardigan mix với áo len phọt dài


Với con gái, các phụ huynh có thể mua cho bé một cái mũ móc len với sọc navy, cùng tông như là kiểu áo len khoác ngoài phối cùng giày ballet. Tương tự những cách mix đồ cho các bé trai trên đây, với trang phục của bé gái cũng rất chú trọng những họa tiết sọc ngang nổi bật. Không chỉ vậy, hãy thử chọn mũ len đan vặn thừng trắng ngà dùng khi diện đầm hoa đầm thấm để có thể mix đẹp quần áo như trên. Chiếc quần kaki màu cam đi với đôi giày jeans thắt dây chính là chi tiết bắt mắt nhất trong bộ thời trang cho bé trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Diện áo thun năng động trong mùa lạnh


Không những vậy, các bé gái cũng thường ưa chuộng mặc loại áo dài phủ mông cùng với legging, vốn chính là xu hướng thời trang cho bé cổ điển nhất và cơ bản không những ở trẻ emc mà là cả người lớn. Nhằm cải tiến cách phối đồ như thế này, những chiếc áo dáng dài được viền thêm đường ren ở cổ áo lẫn có thêm cả vài chiếc túi cực kì xinh xắn. Mỗi khi mặc áo in hình, các mẹ nên cột thêm cho bé gái chiếc cài hoa có kẻ sọc nhằm thời trang cho bé.

thoi trang cho be

 

 

Hai kiểu thời trang cho bé phổ biến cho ngày lạnh


Vào mùa đông giá rét như trong thời gian lễ Giáng sinh, cùng nhiều màu sắc trang nhã chẳng hạn như tone màu caro đen, trắng, xám, đỏ, áo khoác phom dài sẽ chính là mẫu thời trang cho bé cực kì thích hợp đối với không gian lạnh rét. Cùng nhau xem thử những xu hướng thời trang cho bé làm cho các bé và ông bố bà mẹ khắp thế giới nhiệt tình yêu thích và săn lùng trong những năm trở lại đây. Chẳng những hỗ trợ cho các bé thêm êm ái, áo khoác dài như thế này cũng giúp thẩm mỹ thời trang cho bé trở nên sang chảnh và cực kì lôi cuốn với những buổi dạ tiệc hoặc bé dạo phố đi chơi cùng bố mẹ.

Bên cạnh đó, hoa văn caro vẫn rất tươi trẻ và thể hiện ấn tượng nhã nhặn khác biệt dù xu hướng thời trang cho bé caro xưa nay đã thống lĩnh toàn thế giới do tính đơn giản, dễ bận, dễ phối. Trở thành xu hướng trang phục không bao giờ giảm nhiệt, vào dịp Thu Đông năm nay, những mẫu phục trang lẫn chân váy có hoa văn sọc caro liên tiếp được săn lùng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét