Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Bắt nhịp khuynh hướng mùa lạnh cùng 3 xu hướng áo khoác nam

Với 1 số đổi mới ở kiểu dáng và sự phối mix những gamme màu độc - lạ, thời trang áo khoác nam 2015 đã mang tới các chàng trai những chọn lựa thời thượng cho xì tai của bản thân mình. Qua những thiên hướng cực kì trẻ trung & hợp mốt các chàng trai sẽ hết sức nổi trội dù trong khí trời se lạnh buồn tẻ. Nào hãy cùng liệt kê các thiên hướng ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi hương vị mới lạ với thời tiết lạnh 2015

Thật là kinh ngạc đối với các bạn nam, khi mà hình tiết chấm bi luôn xuất hiện bên trên trang phục của các cô nàng tuy nhiên ngay bây giờ nó lại được dùng trên những kiểu áo khoác nam, chính nhờ nét độc lạ này mà nó đã làm nên phong vị mới lạ đến cho ngày lạnh năm nay. Không nên nghĩ rằng họa tiết chấm bi chỉ sử dụng được với phái nữ thôi, 1 kiểu áo khoác chấm bi với 1 số đường may lịch thiệp & khỏe khoắn, không hề làm mất ngoại hình khỏe khoắn của chúng ta mà còn khiến cho các bạn trông thật nổi bật và thời thượng ở trong đôi mắt nhiều người. Song song đó, chúng còn rất là dễ mặc đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông trẻ trung và mạnh mẽ hơn, chúng ta hãy tạm cất những áo quần tone màu trầm tối vào tủ & thế chỗ với các kiểu trang phục gam màu độc đáo, để làm nên xtyle mới toanh cho chính mình.

Thế nhưng, bạn tránh ăn tham nhiều quá màu sắc, bởi vì nó sẽ làm chúng ta hóa thành anh bạn không tinh tế trong đôi mắt nhiều người & làm mất đi nét đẹp nam tính vốn có. Phù hợp hơn cả vẫn chính là kiểu tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới dành cho chàng trai thích một sự nổi bật

Nếu như mình đã cảm thấy quá đỗi chán ngán đối với phong cách ăn mặc quen mặt hàng ngày & đang muốn lựa chọn cho bản thân mình một phong cách mới, thế thì kiểu áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả là trang phục vừa ý mà các bạn đang muốn tìm kiếm đấy. Với những họa tiết & tone màu modern của chúng, bạn chả những có thể tự tin mặc nó trong các buổi dạo phố, cấm trại mà ngay cả đến công sở cũng rất là hợp gout. 01 điều lưu ý nhỏ đối với loại áo khoác nam này đó là mỗi lúc chọn đồ bận phía trong phải luôn giản đơn vì nếu như quá rực rỡ mình sẽ khiến cho người đối diện nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi trội của cả 2 nền áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Những câu slogan luôn tạo cho người xem trải nghiệm thích thú & bất ngờ, chính vì thế mà chúng đã xuất hiện trong thiên hướng áo khoác nam 2015. Các bạn nam giờ đây có thể tự tin dùng các dòng slogan có một không hai để cho thấy gout ăn mặc táo bạo, thời thượng của mình. Với thiết kế chữ in đặc sắc ở trên thân áo, hoặc thậm chí tay áo, kiểu mẫu áo khoác như này chẳng những giúp cho các bạn cho thấy bản thân là người nào mà những hàng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho tổng thể trang phục của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét