Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

3 xu thế áo khoác nam sành điệu năm 2015

Cùng với 1 số cải biến ở trong kiểu dáng & sự mix phối những gamme màu độc - đẹp, style áo khoác nam 2015 đã mang lại các chàng trai vô vàn sự lựa chọn tuyệt vời cho style của mình. Với những thiên hướng vô cùng cá tính & thời trang những bạn nam sẽ trở nên hết sức nổi trội dù là trong những ngày lạnh lẽo buồn tẻ. Nào cùng điểm qua những thiên hướng ăn vận áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi phong vị thú vị của thời tiết lạnh 2015

Thật là kinh ngạc đối với phái mạnh, khi kiểu tiết chấm bi thường hay có mặt bên trên trang phục của bạn gái ấy thế mà ngay bây giờ nó lại được nằm trên các mẫu áo khoác nam, chính nét độc đáo này mà nó đã tạo ra phong vị mới lạ cho không khí lạnh năm nay. Đừng quá nghĩ là hình tiết chấm bi chỉ sử dụng được với các quý nàng thôi, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường may cắt lịch thiệp và mạnh mẽ, không hề làm mất đi dáng vẻ menly của chúng ta mà chúng còn giúp các bạn trông thật là thu hút và thời thượng bên trong ánh mắt mọi người xung quanh. Song song đó, chúng còn rất là dễ mix trang phục, để giúp bản thân mình nhìn trông thời thượng và mạnh mẽ hơn, chúng ta hãy tạm cất những y phục tone màu trầm tối vào tủ và đổi chỗ với các loại trang phục tone màu lạ mắt, để làm nên x-tyle mới tinh cho chính mình.

Thế nhưng, các bạn chớ được tham lam quá nhiều tông màu, vì bởi chúng sẽ khiến mình trở thành anh bạn lượm thượm trong mắt mọi người xung quanh và đánh mất vẻ nam tính vốn dĩ. An toàn hơn thẩy vẫn chính là hình tiết chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam hoa văn nhiệt đới cho chàng trai yêu thích sự cuốn hút

Nếu như bạn đã cảm giác quá ngán ngẩm cùng gout ăn mặc quen thuộc hàng ngày & đang muốn tìm kiếm cho chính mình một style mới mẻ, vậy thì dáng áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả thật là item vừa ý mà mình đang muốn kiếm tìm đấy. Với những họa tiết và màu sắc modern của chúng, các bạn chẳng những có thể dùng nó ở trong 1 số dịp bách phố, dã ngoại mà thậm chí cả đi làm cũng rất hợp guu. 1 lưu ý nhỏ đối với sản phẩm áo khoác nam thế này đấy là mỗi khi chọn quần áo bận phía trong phải nên tối giản chi tiết vì nếu mà quá đỗi rạng rỡ bạn sẽ làm người xung quanh cảm thấy loạn mắt vì độ nổi trội của 2 nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Các dòng slogan thường tạo ra cho người nhìn cảm giác vui thích & kinh ngạc, thế nên mà chúng đã làm ra xu hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể xài các câu slogan "không đụng hàng" để nói lên x-tyle trẻ trung, thời thượng của chính mình. Với design chữ nằm đặc sắc ở trên phần thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác dạng này chả những giúp bạn cho thấy mình là ai mà những dòng chữ đó còn đem đến điểm nhấn độc đáo cho cả bộ đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét