Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Mẹo chọn lựa thời trang cho bé tặng các mẹ và bé yêu

Khi được bận những khuynh hướng thời trang cho bé mùa lạnh vừa đẹp mà cũng rất thoải mái, ắt hẳn bé yêu của mình có thể năng động thể hiện cá tính bé hơn rất nhiều. Đối với dịp lễ Giáng sinh với những lễ hội khác nhau, hãy thử làm cho các bé của mình đổi mới phong cách lên với những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông đang hot.

Những sọc kẻ đủ màu phối cùng giày sneaker


Yếu tố làm kiểu kết hợp thời trang trẻ em trên đây thu hút là những đường kẻ đủ màu vừa nổi bật lại khỏe khoắn ở trên mũ, áo cardigan cùng với giày sneaker. Những đứa trẻ chỉ mới lò dò tập đi thì nên mặc trong bodysuit hoa văn sọc để thuận tiện những khi thay tã, sau đó mặc kèm ở ngoài là quần jeans năng động.

thoi trang cho be

 

 

Những đường sọc ngang với trang phục bé gái


Không khác những cách phối đố cho các bé trai như trên, với trang phục bé gái cũng đang chú trọng các đường sọc đứng khá nổi bật. Bậc phụ huynh có thể mua cho bé 1 kiểu mũ móc len sọc xanh navy, đi cùng tông như kiểu áo len khoác ngoài mang cùng giày búp bê. Không những vậy, hãy thử chọn mũ len đan vặn thừng trắng ngà đội khi bận áo hoa thanh thoát để có thể kết hợp tốt những layer như trên. Mẫu quần kaki màu cam và mẫu giày jeans buộc dây sẽ chính là yếu tố nổi bật nhất đối với kiểu thời trang cho bé trên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Áo thun ấm áp trong mùa lạnh


Lúc diện áo thun hình, các bạn nên cột thêm cho bé gái chiếc bờm với kẻ sọc nhằm thời trang cho bé. Không chỉ vậy, những bé gái cũng sẽ thích yêu thích mặc kiểu áo độ dài gần tới gối cùng legging, vốn đang là khuynh hướng thời trang cho bé cổ điển nhất lẫn cơ bản nhất không những với các bé gáic mà ở cả người lớn. Để làm mới kiểu phối này, những mẫu áo thun được viền thêm ren ở cổ áo và có thêm vài chiếc túi rất xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

2 loại thời trang cho bé phổ biến cho mùa lạnh


Sở hữu nhiều tone màu trang nhã như gam màu sọc đen, màu trắng, màu xám, đỏ, áo khoác form dài là xu hướng thời trang cho bé rất hoàn hảo với tiết trời mùa đông lạnh giá như những ngày lễ Noel. Cùng nhau tham khảo xu hướng thời trang cho bé khiến cho nhiều bé và cả bà mẹ khắp thế giới không ngừng ưa chuộng để tìm mua trong nhiều năm gần đây. Không chỉ giúp cho các bé thêm phần êm ái, áo khoác dài này cũng sẽ giúp thẩm mỹ thời trang cho bé biến hóa sang trọng và cuốn hút với những tiệc đêm hoặc đi dạo phố và du lịch cùng bố mẹ.

Ngoài ra, mặc dù kiểu thời trang cho bé caro từ lâu đã thống lĩnh khắp thế giới bởi vì sự tiện lợi, dễ mặc, dễ phối dù thế thiết kế carô vẫn luôn rất trẻ trung và đem lại vẻ nhã nhặn đặc trưng. Biến thành trào lưu quần áo không khi nào bớt hot, vào dịp Thu Đông năm nay, những kiểu phục trang cũng như mẫu váy sở hữu hoa văn sọc caro liên tục được yêu thích.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét