Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Bí quyết che chiếc eo chảy xệ bằng áo đầm đẹp

Các cô nàng sở hữu cơ thể chẳng hài hòa, đặc biệt là phần hông tương đối nhiều mỡ thì cực kì ngại bận các chiếc áo đầm đẹp. Đối với các chị em sở hữu ngoại hình cân đối & vòng 2 quyến rũ thì không cần nghĩ suy gì trong lúc tìm kiếm trái lại đối với phần hông ngấn mỡ thì phái đẹp nên biết khéo léo tìm mua cho hợp lý.

Dù bài chia sẻ này giúp phái đẹp chọn lựa được các chiếc áo đầm đẹp giành cho phần hông bánh mì nhưng mà bên cạnh đấy mọi người cũng nên tập luyện thể dục để sở hữu 1 vóc dáng hoàn hảo nhé. Bên dưới đây là nhiều món đồ có thể dễ dàng che được khiếm khuyết đấy.



Đầm suông

Kiểu áo đầm đẹp này khá thân thuộc. Bọn nó chẳng những khoe lên các đường nét quyến rũ cho các cô nàng mà còn có thể che giấu đi được vòng hông chảy xệ nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi trẻ, vừa sành điệu hiện đại luôn khiến cho đầm suông trở thành món đồ được các cô gái lựa chọn. Nhìn các bạn sẽ cực lộng lẫy những lúc bận item thời trang này đấy nghen. Phần nhiều chị em bạn gái chọn dùng nó để làm set đồ chốn công sở, còn có nhiều chị em bạn gái lựa chọn nó để làm thời trang dạ hội cũng đều hoàn hảo cả. Những lúc chọn mua các bạn cũng cần phải chú ý chọn lựa một số chiếc đầm có hoa văn trẻ trung, màu sắc chẳng quá rực rỡ thay vào đó là 1 vài tone màu pastel.

1 vài dạng đầm liền hạ eo

Dòng váy đầm đấy rất được các nàng sở hữu phần hông bánh mì lựa chọn. Nhờ hình dáng dịu dàng đem lại sự thanh nhã, thoải mái cho mọi người cộng thêm khả năng đánh lừa ánh nhìn của người xung quanh về một chiếc eo thuôn thả & sexy. Chẳng quá cứng ngắt giống nhiều chiếc váy đầm suông, set áo đầm đẹp đó luôn quyến rũ cùng nhiều kiểu dáng vô cùng hợp thời trang. Nó là ưu điểm của kiểu áo đầm đẹp này.



Đầm eo cao

Đối lập với nhiều chiếc váy đầm hạ eo, bộ áo đầm đẹp này có phần eo được nâng lên & chẳng bó sát cơ thể chính vì thế cũng có thể dễ dàng giấu đi vòng hông bánh mì của các cô gái. Thế nhưng các bạn cũng cần phải chú ý những khi lựa mua loại váy đầm này vì chúng không có nhiều kiểu dáng và có thể đánh giá là bị lỗi model.

Đầm xếp ly

Mẫu áo đầm đẹp đó có thể che chắn điểm khuyết to lớn của các bạn 1 cách thật là tự nhiên và xinh đẹp. Một vẻ đẹp lộng lẫy, kiều diễm luôn mê mẫn ánh nhìn của tất cả chung quanh khiến cho nó trở thành món đồ được các quí cô ưu ái song các bạn tránh tìm chọn nhiều loại váy đầm xếp ly nhiều rất dễ gây ra cảm giác nặng nề & khó coi. Ngoài vẻ ngoài thì những tone màu của dạng áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để giúp che giấu đi vòng hông quá khổ. Có thể dễ dàng chọn chi tiết sọc ngang, sọc ca rô, bông hoa,… song không nên tìm chọn gam màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét