Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chú ý khi mua hàng trực tuyến cho người nhiều công việc

Giai đoạn công nghệ thông tin tiến bộ như vũ bão & hầu hết hầu như bước đi vô cùng nhanh với 5 năm trước, thời gian mà nhiều người không hề hiểu mua hàng trực tuyến là bằng cách nào thì ngày nay bất kỳ bất cứ ai cũng thoải mái chọn mua được 1 mặt hàng từ nhiều nơi khắp thế giới đơn giản với những cú nhấp chuột ở nhà. Cách thức mua hàng trực tuyến có cảm giác dường như tối giản công việc của mọi người thế nhưng bên cạnh đó cũng đi kèm hàng loạt mối đe dọa khó lòng cảnh giác được. Các các mẹo dễ dàng dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn còn có thêm tips ở việc mua hàng trực tuyến như thế nào cho thật an toàn và đơn giản.

Cùng với những lời Richard Rushing, ngài giám đốc phần giữ bí mật của công ty AirDefense, 1 doanh nghiệp chuyên gia mang tới nhiều sản phẩm an toàn không dây ở Alpharetta thì khách hàng vô cùng có bắt đầu ý thức tự mình bảo vệ họ trước hầu hết hiểm họa tiềm ẩn lúc mà bán hàng trực tuyến online. Tuy nhiên rất không dễ để có thể bảo đảm được 100% các bạn sẽ chẳng khi nào dính phải mọi rủi ro nào ngay bây giờ & trong tương lai. Đâu đó các bạn chắc chắn luôn luôn nghe nói đến một vài vụ lừa qua internet đến cả triệu đô la. Và đâu hề lạ lẫm, vừa mới thôi, ở Việt Nam cảnh sát hình sự đã tóm 1 vị hacker chuyên lấy cắp số tài khoản ngân hàng của người ngoại quốc đánh cắp tiền về dùng.

mua hang truc tuyen



Cũng vì vậy nên, không phải là thừa khi cảnh báo các chị em là chuyện mà trộm thời mua hàng trực tuyến sẽ còn ở đâu xa, cũng có khi sắp tới lượt bạn không biết. Đọc qua một vài tips do giám đốc bảo vệ Rushing cung cấp chắc chắn sẽ giúp cho bạn để an toàn cũng như thoải mái nhiều khi mà săn hàng độc online.

Đừng mở ra 1 website thông qua link ở e-mail. Năm nay người ta thống kê được lượng spam phát tán ra lớn chưa từng biết. Hầu như ai cũng nên đề phòng 1 số spam tham dự từ hình thức lưu trữ chính thức, không khác mấy với BestBuy, 01 web site lừa đảo tung ra phương thức quảng bá giá thành khá thấp để gạt hàng triệu người mua.

Trước lúc đưa thông tin mã số thẻ tín dụng, luôn nắm rằng giao dịch được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Bạn vẫn đang mua hàng trực tuyến nơi nào? Từ nhà hoặc là từ trụ sở? Rushing cảnh báo một điều rằng mọi người đừng nên mua hàng trực tuyến ở những nơi công cộng thành phố hay là thư viện nơi nhiều người sử dụng. Chọn gắn kết tại chỗ nơi có nhiều người dùng rất đơn giản khiến người xấu đánh cắp được username, mật khẩu, biết được đ/c nhà mình, mã số thẻ thẻ tín dụng hay là hầu hết các thông tin khác nữa. Vốn trở nên đe dọa!

Chớ nên quan tâm đến các quảng cáo pop-up. Ngay khi click vào nút "OK", các bạn chắc chắn sẽ mang tới 1 trang web khác biệt chứa nội dung của vấn đề nguy hiểm nhiều khi được nhận báo vấn đề chấp nhận load một điều khiển ActiveX control cũng như gửi đến mọi người rất nhiều e-mail spam mà chúng mong ước trong tương lai.

Cần cẩn thận với website chúng ta mua hàng trực tuyến. Bạn đã từng dính vào điều này khi nào chưa? Chớ nên tin vào các website chỉ xem qua đề cập & mới nghe qua nói đến mà chưa hề kiểm chứng. Hãy xem lại bất cứ trang web nào bắt buộc đăng nhập những thông tin của riêng bạn có khi những thông tin tài khoản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét