Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bộ sưu tập giày Vans nữ cực chất mùa hè sôi động

Có lẽ người hâm mộ đối với giày vans nữ những ngày hè này chắc hẳn phải đứng ngồi không yên bởi vì những bst "chất" đến ngộp thở chỉ có ở nhãn hiệu giày thời trang cực kỳ đậm chất này. Không những tuyệt đối trung thành với một vài chi tiết trước nay đã làm thành thương hiệu của mình, một số đôi giày Vans nữ được biến đổi mới lạ trong phối trộn sắc màu & dạng họa tiết làm chúng ta không thể nào bỏ qua.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Cùng với rất nhiều tông màu năng động và màu sắc, Vans dường như tạo được bộ sưu tập giày khó mà thích hợp hơn riêng cho hè này. Bst giày lười này được may bởi vải canvas cùng với 1 số đường nét khâu nổi ôm theo gu thường gặp của Vans, cùng với việc đó là phần đế chất liệu cao su lưu hóa hết sức bền và nhẹ nhàng, loại chất liệu đang càng ngày cần thiết thời gian gần đây ở trên những dòng giày thông dụng.Và chúng ta phần lớn có thể sử dụng vài đôi giày Vans nữ này ở bất kể đâu mà chẳng hề cảm thấy bị thờ ơ hay kì lạ.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans chỉ mới sáng tạo nên hình ảnh mới nhất của dòng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này cùng kiểu dáng mẫu mã hoàn toàn rất đơn giản mà lại vô cùng thu hút. Chỉ bằng một "dải màu 03 sắc" gồm ba màu xám, xanh & màu đỏ, những nhà thiết kế thời trang đã khiến phong cách sâu đậm trong lòng các người hâm mộ cuồng nhiệt của loại giày này.

Trên thân giày được phân định bằng các màu khác nhau cùng với "lãnh thổ" riêng biệt: Mũi giày và phần gót giày màu xanh, phần thân giày có tông màu màu xám nhạt đồng thời lót giày có cùng logo đỏ nổi bật. Tiếp theo, phần đế & phần dây giày vẫn duy trì màu trắng truyền thống giống như 1 cách thức để nói lên nhãn hiệu giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây là "tác phẩm" giày Vans nữ mới nhất thuộc dòng giày Authentic Drained & Confused trong đợt hè 2015 này của Vans. Kiểu dáng thiết kế này gây ấn tượng vào cặp mắt người mua với họa tiết "sọ dứa" táo bạo trong hết phần thân giày. Vans đã chọn những màu sáng kem cho mẫu giày này, từ đó càng làm mẫu thiết kế của họ càng thêm phần "nổi lên khác lạ". Phần đế đã "ghi lại" rõ nét nhãn hiệu của Vans cùng xu hướng đơn giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Đúng theo tên gọi "Flamingo", dáng vẻ giày Vans nữ cá tính họa tiết loài chim hồng hạc màu sắc trong gam màu nền tươi tắn mát. Nhiều tình tiết phụ khác ví dụ như phần dây giày, tên mặt hàng biểu tượng đều sẽ được xếp đồng thời tạo công phu để làm ra điều giúp cân đối trên màu sắc sắc màu nhiệt đới lạ mắt.

giay vans nu

 

 

 

 

Bộ sưu tập Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Đến với xuân này, Vans muốn lần nữa quay về với sản phẩm loại giày dòng cổ điển khi cho ra mắt bst giày Vans nữ & dành cho phái nam qua những mẫu thiết kế theo đúng "DIY" duyên dáng và nổi bật.

Khá nhiều hoa văn của riêng những mẫu được thiết kế ra giày Vans nữ cũ hoàn toàn được một lần nữa đưa vào bộ sưu tập này bao gồm kẻ sọc, sọc caro, với chấm bi của khoảng thời gian 70 để làm "đẹp lòng" cho một số fan trung thành của dòng giày này. Thậm chí, Vans đã bổ sung một số hình ảnh đẹp mắt rất khác chẳng hạn như da báo cheetah, cỏ và hoa Hawaii để có thể "hút" khách mua mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét