Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Phong cách thời trang thời thượng nhờ áo sơ mi nữ

Sơ mi thực sự là món đồ chẳng thể thiếu vắng bên trong tủ đồ của phái đẹp. Mẫu áo phóng khoáng với điều nổi bật có thể dễ mix đã làm áo sơ mi dành được thật nhiều cảm giác tốt ở bạn gái. Thời trang toàn thế giới bây giờ cũng tương đối ưa thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là khá nhiều saao cực đình đám luôn luôn lựa chọn cho gu thời trang của bản thân họ. Những ngày hè này, đến từ sự trở lại của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm nên một làn sóng phong cách sành điệu và nổi bật riêng cho các kiểu street style. Cùng nhau xem qua những mẫu mã áo sơ mi hiện đang thống lĩnh ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Rất nhiều nghệ sĩ nữ xứ kim chi cũng đã bày tỏ cảm xúc cực kì lớn với chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần phức tạp & rườm rà, vài kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem như "chìa khóa" khiến rất nhiều ngôi sao vươn đến nét đẹp trong trẻo, đáng yêu. Rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ cho những ngày hè thú vị được những sao quốc tế chọn lựa thực sự khôn khéo, đáng yêu & ngộ nghĩnh. Họ mix sơ mi đáng yêu với vô số mẫu dễ thương và trang phục dễ mặc: có thể sử dụng cùng quần jeans, quần tây ống thụng cũng như quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Ngoài yêu thích các cái áo sở hữu phom dáng thông thường, mẫu mã trước nay mà 1 số người còn mạnh dạn để thử không ít kiểu khá hiện đại, có khi phá cách.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hoặc dạng chữ thường cũng là 01 món đồ khó mà thiếu trong tủ đồ với riêng bạn gái, dễ mặc, dễ chịu, đáng yêu & thực sự năng động mà nhiều thiết kế áo sơ mi này mang đến. Nhiều người nổi tiếng thế giới cũng cho thấy kiểu cách mặc đồ của họ ở việc phối đồ cùng rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ mang đầy màu sắc & vô cùng độc đáo này: từ thoải mái xinh xắn nếu phối kết sơ mi với quần short kể cả quần jeans màu sáng tới vài kiểu áo nhẹ nhàng hơn khi mà mix cùng 1 chiếc chân váy xòe và thu hút lúc biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành 1 loại áo khoác tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Trang phục áo sơ mi nữ form dài hot từ tầm đầu năm 2015 & đã được nhiều sao yêu chuộng, các mẫu sơmi dài mang tới phong cách thoải mái và cá tính qua một số màu đơn sắc nhẹ nhàng, các kiểu vintage đơn giản cùng với tính khả dụng một khi có thể mix với bất kể kiểu dáng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét