Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mẹo chọn mua nước hoa nam cho các chàng trai

Thường mọi người chẳng hề biết rằng, nước hoa nam là thứ quan trọng góp phần làm nên sự hấp dẫn & ấn tượng ở một quý ông.

Luôn tiếp nhận rõ vấn đề rằng mỗi loại nước hoa nam hay hương vị sẽ có mùi và có kết quả đa dạng trên thân thể mỗi người. Nó căn cứ vào vào thật sự cánh mày râu là ai, các chàng ngơi nghỉ, sinh hoạt ngoài trời thế nào cũng như chúng ta, tính cách chúng ta ra sao. Về cơ bản, điều này đó là một phản ứng hóa học giữa bạn & một hương vị cụ thể.

Khi mà phái mạnh đã có ý định về mùi hương của các bạn, bạn nên dùng nó cùng tính chất tự tin cũng như đáng giá là do các bạn sẽ từng biết 01 dạng nước hoa hiệu quả dành cho anh chàng là để tỏa sáng cũng như gia tăng yếu tố thu hút với lối sống đẳng cấp mà các bạn có và mọi thứ tất nhiên là món quà cần thiết dành riêng cho anh ấy.

nuoc hoa nam


Khi bạn là 1 người thành công, chính là “sếp” thì một số mùi khá truyền thống, trầm ấm, lịch sự & lịch thiệp ví dụ như của Chanel, Ice Berg không ai khác chính là lựa chọn rất tốt. Còn nếu mọi người ưa thích vẻ năng động, thì hãy chọn 1 vài mùi nước hoa nam giới thanh, thơm mát nhẹ, sảng khoái & mới mẻ như là của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. 1 vài mùi mát mẻ, khá nồng ấm và vô cùng nam tính được tinh lọc từ trái cây nhiệt đới cùng bưởi sẽ khá rất thích hợp với môi trường công ty, nó luôn đem đến cho bạn sự dễ chịu vừa làm cho người đối diện thấy được mát mẻ, mát lành.

Còn ở lúc đi chơi, chúng ta thoải mái chọn lựa cho chính bạn một dòng nước hoa mini mát mẻ hơn, mạnh mẽ hơn đồng thời cũng đúng điệu quyến rũ người khác phái hơn. Các bạn nam có thể dùng sản phẩm loại nước hoa nam phi giới tính (cho cả nam giới cũng như cho các bạn nữ ví dụ như Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, 1 sản phẩm danh tiếng của Armani xem như 01 trong những dạng nước hoa nam được yêu thích nhất ở tây phương với mùi mát lạnh cũng như thanh lịch của gió, nước biển cùng tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài cùng với gỗ thơm. Sản phẩm không những tạo được sự dễ chịu cho người dùng và tất nhiên khiến những người chung quanh luôn thấy thơm mát, khoáng đạt hơn bên trong cái mùi bao la ấy.

CK One là vị mát mẻ từ mấy loại trái cây chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi cùng với trà xanh cùng tinh dầu hổ phách. Đây cũng là mùi vị nước hoa nam được rất nhiều anh chàng còn trẻ hết sức yêu chuộng, nó hoàn toàn thích hợp cho những ngày hè oi bức.

CK Be ấm cúng nhờ sự hòa quyện từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào & gỗ đàn hương. Mùi vị nước hoa nam của CK Be thì lại dành riêng cho tuổi lớn hơn, độ tuổi luôn thích trầm tính đi chút & nó hoàn toàn phù hợp riêng cho ngày mà đông giá lạnh và với cả khi không khí mát mẻ tuyệt đối.

nuoc hoa nam

Bên cạnh đó vào nhiều dịp tiệc lớn, ở gặp gỡ khách quan trọng và những người mà danh giá, chai nước hoa nam nào khiến thể hiện nét sang trọng cùng với vị thế ở trong xã hội của phái nam? Và cũng do thương hiệu của nó, Gentleman-Givenchy sẽ là mùi nước hoa nam ưng ý cho một số cơ hội này, đẳng cấp & được tinh chế từ loại gỗ cây rừng, mùi hương tổng hợp, mùi vị hoa hồng đồng thời da thú, phù hợp dành riêng cho cánh mày râu 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét