Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Bật mí mẹo vặt chọn thời trang cho bé tặng cho con yêu

Nếu được bận những xu hướng thời trang cho bé trong mùa đông đẹp hài hòa mà lại ấm áp, ắt hẳn bé yêu nhà bạn sẽ có thể tự tin bộc lộ cá tính bé hơn rất nhiều. Đối với những dịp cuối năm cùng những lễ hội quan trọng, hãy cùng thử giúp cho con yêu của bạn có thể phong cách hơn cùng với những xu hướng thời trang cho bé mùa đông đang hot.

Dễ thương cùng với trang phục thể thao


Điều làm kiểu kết hợp thời trang trẻ em này thu hút đó là những đường kẻ với đủ màu vừa hài hòa lại năng động có trên mũ, áo len và giày thể thao. Những em bé chỉ mới tập tễnh biết đi thì tốt nhất mặc thêm những chiếc body kẻ sọc để tiện cho chuyện đổi tã, sau đó mặc kèm bên ngoài là quần jeans cá tính.

thoi trang cho be

 

 

Dịu dàng cùng khoác cardigan mix với áo thun phọt dài


Đối với con gái, bậc phụ huynh sẽ có thể tìm cho bé 1 kiểu mũ bằng len xanh quân đội, cùng tone với áo len cardigan đi cùng giày búp bê. Cũng tương tự những cách mix dành cho các bé trai trên đây, với trang phục của bé gái cũng đang rất chú trọng những họa tiết sọc đứng nổi bật. Không những thế, hãy thử lựa chọn kiểu mũ vặn thừng màu trắng sử dụng khi mặc áo hoa thanh thoát để có thể kết hợp tốt bộ layer kiểu này. Mẫu quần kaki màu cam đi cùng đôi giày jeans thắt dây sẽ chính là yếu tố nổi bật nhất dành cho set thời trang cho bé trên.



 

Mặc áo thun năng động mùa đông


Những lúc bận áo in hình, các mẹ hãy thử cài thêm cho con chiếc cài kẻ sọc để làm tăng vẻ thời trang cho bé yêu. Không chỉ vậy, bé gái cũng thường yêu thích vận mẫu áo dáng dài qua mông cùng với legging, vốn chính là kiểu thời trang cho bé truyền thống mà lại cơ bản nhất không chỉ ở các béc mà ở cả người trưởng thành. Nhằm cải tiến cách phối đồ này, những kiểu thun dáng dài được đính thêm cả ren ở mép cổ lẫn có 2 chiếc túi rất là thu hút.

thoi trang cho be

 

 

Phong cách thời trang cho bé biến hóa sang chảnh và cực kì lôi cuốn


Do có nhiều màu sắc trang nhã gồm tone màu sọc trắng đen, màu trắng, xám, đỏ, chiếc áo khoác form dài là mẫu thời trang cho bé cực kì phù hợp đối với không gian mùa đông lạnh giá như là trong dịp lễ Giáng sinh. Hãy cùng nhau tham khảo những xu hướng thời trang cho bé khiến nhiều đứa trẻ lẫn bà mẹ trên thế giới hào hứng ưa chuộng để rồi tìm mua trong thời gian trở lại đây. Không những giúp các bé thêm phần thoải mái, mẫu áo trên cũng làm cho gu thời trang cho bé biến hóa sang chảnh và cực kì lôi cuốn khi bé dự tiệc đêm hoặc đi dạo phố du lịch cùng cha mẹ.

Không chỉ thế, cho dù là xu hướng thời trang cho bé sọc carô xưa nay làm mưa làm gió trên toàn thế giới vì khả năng tiện dụng, dễ bận, dễ phối hợp song kiểu áo caro vẫn luôn vô cùng trẻ trung đồng thời thể hiện cái nhìn thanh lịch khác biệt. Trong mùa trở trời năm 2015, những kiểu trang phục và cả váy sở hữu thiết kế sọc carô liên tiếp được săn lùng và đang được lăng xê thành khuynh hướng quần áo chưa bao giờ giảm nhiệt.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét