Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Vài mẹo kết hợp để các bạn nữ sở hữu được dáng váy mùa thu đúng ý

Chúng ta đang dự định cho 1 mẫu váy mùa thu ấn tượng đang tới, chuyện ấy làm cho bạn cất hết mọi mẫu váy mùa hè của mình và để nó vào tủ. Chẳng cần phải như thế đâu nhé, chỉ cần 1 số thủ thuật nhỏ thế là bạn đã có thể thay đổi nó thành mẫu váy mùa thu ưng ý cho chính mình vào mùa thu cực kì lãng mạn này.

Bởi chất vải mỏng cũng như khá mát mẻ mà váy đầm ngày hè bị xem là chẳng thích hợp ở mùa thu. Cơ mà, tiết trời VN không tới nỗi quá giá lạnh giống những quốc gia phương tây do thế bạn có thể thoải mái sử dụng nó trở thành kiểu váy mùa thu cho chính mình. Một vài mẹo kết hợp váy đầm dưới đây sẽ cho chúng ta có được một cái nhìn khác về xu hướng váy mùa thu.
 

Quần legging, quần tất cho ý tưởng váy mùa thu đầy ấn tượng

 


Quần tất được cho là món phụ kiện cần thiết của tất cả bạn nữ khi mà thời tiết chuyển qua mùa thu, trông vẻ bề ngoài nó nó là món đồ đơn giản cơ mà lại cực kỳ hợp mốt khi mix phối cùng những trang phục khác, nhất là váy đầm. Chính vì thế, nó là món đồ cực kỳ hoàn hảo để mà biến mẫu váy mùa hè của chính bạn trở thành xtyle váy mùa thu lí tưởng. Bên cạnh quần tất, các bạn vẫn có thể phối quần legging cả 2 đều có diện mạo tương tự với nhau, nhưng mà legging có vẻ thích hợp cùng một số quý nàng văn phòng hơn, vì chúng của đặc điểm khá là kín cẩn. Nếu mà muốn bạn cứ thoải mái chọn kiểu quần tất hoa văn chấm bi hoặc sọc kẻ ẩn cho form váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Phối kết dạng layer



Những đợt gió mát mẻ của ngày thu đang xua đi những cơn nóng của ngày hè, nhờ vậy việc chọn phối 1 kiểu váy mùa thu có thể thuận lợi hơn hẳn. Điều đấy có nghĩa là, bạn sẽ có thể mix phối xì tai “layer” mà lại chẳng hề sợ cảm giác bí bách.

Mặc váy mùa thu đi theo mốt layer chẳng mấy khó khăn, chỉ việc bạn để ý một vài bí quyết dưới dây: Đầu tiên chính là áo len 1 item khó có thể thiếu khi mà mix cùng chân váy, các bạn có thể thử tìm chọn áo đan len chui hay là 01 kiểu áo cardigan thông thoáng ở bên ngoài, trong trường hợp không muốn bạn vẫn có thể chọn 01 chiếc trench coat khác. Hãy nhớ mỗi khi bạn muốn kết hợp phong phú lớp áo thì cần phải để ý đừng để lộ những viền áo bên trong, do lỗ rõ càng nhiều thì mình trông sẽ càng lượm thượm. Và nhớ đừng quên những mẫu thắt lưng cỡ nhỏ cho chân váy mùa thu của các bạn nhe, chúng sẽ giúp cho các bạn tạo ra những điểm nhấn tinh tế & tối ưu bên trên set váy áo đấy nhé.

vay mua thu

 

 

 

Giày boots cao cổ mang tới sự cuốn hút



Lời khuyên sau cùng giúp cho chúng ta áp dụng chuẩn xác dáng váy mùa hạ cho ngày thu chính là tìm đến các đôi giầy boots cao cổ. Nét bất xứng của 2 item sẽ mang lại cho các bạn 01 vẻ ngoại sành điệu & quyến rũ hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi mà các bạn phối các chiếc váy mùa thu dịu dàng với những đôi giầy boots biker hay là boots form cao tới gần gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét